Thương hiệu: KITO
Nhà máy: Guangdong Kito Ceramics Co. LTD
Xuất xứ: Trung quốc
Năm thành lập: 2004
Sản phẩm chính: Gạch ốp lát
Diện tích nhà máy: 300 mẫu (khoảng 200.000 m2)
Số công nhân: 2900 người
Năng lực nhà máy: 20.000.000 m2/năm
Các giải thưởng đã đạt được:
- Top 10 thương hiệu sản xuất gạch lớn nhất Trung Quốc
- Giải thưởng thiết kế đặc biệt
- Top 500 doanh nghiệp mạnh về bất động sản của Trung Quốc
Giấy chứng nhận chất lượng:
- Chứng nhận chất lượng châu Âu CE
- Giấy chứng nhận chất lượng ISO9008
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:
- Nhà máy có nhiều dòng sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng: gạch bóng kính, gạch siêu bóng kính, gạch vi tinh, gạch vân gỗ, gạch mờ, gạch nhám. Đặc biệt nhà máy có 2 dòng sản phẩm nổi bật là gạch mỏng 4.8 cm và gạch dày 2 cm
- Sản phẩm được thiết kế theo phong cách châu Âu
- Độ hút nước thấp, chống bám bẩn cao, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh
- Bề mặt gạch được phủ một lớp nguyên liệu giúp chống chịu ăn mòn cao
- Công nghệ in phun kỹ thuật số, tạo không gian 3D, hoa văn phong phú, mô phỏng vẻ đẹp của đá tự nhiên
- Không gây phóng xạ, thuộc dòng sản phẩm xanh bảo vệ môi trường.
Thị trường xuất khẩu chính:
- Mỹ
- Canada
- Mexico
- Nga
- Nhật Bản
- Úc
- Hàn Quốc
- Malaysia
Tổng doanh số xuất khẩu năm 2014 là 330.000.000 RMB (khoảng 54 triệu đô la mỹ)
Logo
Nhà máy: Guangdong Kito Ceramics Co. LTD
Xuất xứ: Trung quốc
Năm thành lập: 2004
Sản phẩm chính: Gạch ốp lát
Diện tích nhà máy: 300 mẫu (khoảng 200.000 m2)
Số công nhân: 2900 người
Năng lực nhà máy: 20.000.000 m2/năm
Các giải thưởng đã đạt được:
- Top 10 thương hiệu sản xuất gạch lớn nhất Trung Quốc
- Giải thưởng thiết kế đặc biệt
- Top 500 doanh nghiệp mạnh về bất động sản của Trung Quốc
Giấy chứng nhận chất lượng:
- Chứng nhận chất lượng châu Âu CE
- Giấy chứng nhận chất lượng ISO9008
Gạch KITO lát sảnh Khu trung tâm thương mại Halo nhập khẩu và cung cấp
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:
- Nhà máy có nhiều dòng sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng: gạch bóng kính, gạch siêu bóng kính, gạch vi tinh, gạch vân gỗ, gạch mờ, gạch nhám. Đặc biệt nhà máy có 2 dòng sản phẩm nổi bật là gạch mỏng 4.8 cm và gạch dày 2 cm
- Sản phẩm được thiết kế theo phong cách châu Âu
- Độ hút nước thấp, chống bám bẩn cao, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh
- Bề mặt gạch được phủ một lớp nguyên liệu giúp chống chịu ăn mòn cao
- Công nghệ in phun kỹ thuật số, tạo không gian 3D, hoa văn phong phú, mô phỏng vẻ đẹp của đá tự nhiên
- Không gây phóng xạ, thuộc dòng sản phẩm xanh bảo vệ môi trường.
Thị trường xuất khẩu chính:
- Mỹ
- Canada
- Mexico
- Nga
- Nhật Bản
- Úc
- Hàn Quốc
- Malaysia
Tổng doanh số xuất khẩu năm 2014 là 330.000.000 RMB (khoảng 54 triệu đô la mỹ)
Nhận xét
Đăng nhận xét