Halo-mart gửi quý khách thiệp mời tham quan triển lãm quốc tế Vietbuild 2013


Địa điểm Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC
799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM
Thời gian: 13/06 - 17/06/2013

Lời đầu tiên xin Ha lo -Mart xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác đã dành cho Công ty TNHH Thương Mại Halo sự quan tâm và tin tưởng nhất.

>> xem thêm chi tiết: halo-mart.com

Thiệp mời khách đến tham quan gian hàng Halo-mart 

Với thế mạnh nắm bắt công nghệ quốc tế và kinh nghiệm làm việc trong các dự án danh tiếng trong và ngoài nước, Halo Group nhà cung cấp chuyên nghiệp tổng thể giải pháp ngoại thất công trình - luôn đồng hành cùng Quý vị trong việc biến những ý tưởng thiết kế táo bạo và tinh tế tạo nên những công trình độc đáo, sang trọng, màu sắc đa dạng, cấu trúc gọn nhẹ, tuổi thọ cao, thời gian thi công nhanh, chi phí cạnh tranh và thân thiện với môi trường.

Ha lo Group cam kết với Quý khách những giải pháp thiết kế vượt trội như:
- Tư vấn, thiết kế xây dựng công trình.
- Nhận hoàn thiện trang trí nội thất công trình

Đến với Hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild 2013, Halo Group xin giới thiệu với Quý vị các công trình danh tiếng đã thi công và các sản phẩm ược trưng bày tại Hội chợ triển lãm quốc tế thường niên của ngành xây dựng - Vietbuild 2013:
- Sàn gỗ
- Máy cột kẽm
- Sản phẩm nội thất ngoại nhập
- Gạch men ngoại nhập cao cấp từ Ý, Bỉ, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kì, Trung Quốc, Marble, ...
- Vải và giấy dán tường Hàn Quốc
- Thiết bị vệ sinh cao cấp Châu Âu
- Gạch bê tông nhẹ, gạch tuynel, xi măng,
- ...

Gian hàng của Halo-mart


Địa điểm gian hàng Halo-mart nằm gần vị trí trung tâm kinh doanh (từ gian 411- 425 gian A) với diện tích gian hàng lên đến 135m2 nên rất dễ dàng di chuyển và đem lại sự thoải mái cho Quý khách tham quan gian hàng chúng tôi.

Ngoài những sản phẩm, Halo Group còn có đội ngũ cán bộ quản lý giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên của Halo Group sẵn sàng tư vấn về kỹ thuật, mỹ thuật cho khách hàng, các nhà phân phối sản phẩm, Nhà thầu xây dựng công trình trong cả nước để đảm bảo rằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng của HaLo Group là tốt nhất.


Ha lo Group hân hạnh được đón tiếp Quý khách đến tham quan gian hàng chúng tôi và rất mong nhận được sự quan tâm hợp tác từ Quý vị.

Nguồn: Halo-mart

Nhận xét