Gạch mỏng - sản phẩm của Halo chuyên cung cấp

Gạch mỏng với tính chất – “Lớn, mỏng, nhẹ, cứng, mới” – một loại vật liệu xây dựng mới bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, carbon thấp, tái sử dụng được, tạo ra môi trường sinh thái cho công trình kiến trúc.

>>> xem thêm tại: halo-mart.com

Gạch mỏng là một loại vật liệu trang trí kiến trúc kiểu mới có ý nghĩa. Làm cho mặt tường ngoài, tường trong, phụ kiện trang trí môi trường xung quanh cũng như đồ nội thất được “xanh hóa” toàn diện, giúp cho khái niệm sản phẩm vừa đẹp, vừa bảo vệ môi trường mà giá cả phải chăng được trở thành hiện thực.

Mỏng, công nghệ thành phẩm độ dày 4.8mm có sự khác biệt rất lớn, từ đó mà năng lượng tiêu hao đã thay đổi.

Gạch mỏng - Gạch ốp tường sản phẩm của Halo chuyên cung cấp


Gạch mỏng là một loại phát minh công nghệ vĩ đại của ngành, áp dụng khoa học kỹ thuật sản xuất gốm sứ đặc chủng tiên tiến của thế giới, chuyên sản xuất gạch mỏng quy cách lớn với độ dày chỉ có 4.8mm. So với loại gạch thông thường mà nói, lượng gạch dùng trên một đơn vị diện tích có thể giảm xuống hơn một nữa, tiết kiệm trên 60% nguồn nguyên liệu, tổng năng lượng tiêu hao giảm xuống trên 50%.

Ứng dụng của gạch mỏng là dựa trên vật liệu xây dựng trang trí hoàn thiện tiến hành sự thay thế mang tính cách mạng. Căn cứ theo tiêu chuẩn sản xuất quốc tế, dựa vào sức mạnh khoa học kỹ thuật cao, so với vật liệu truyền thống, xét về mặt công năng và tính năng trang trí thì gạch mỏng đã bước sang một cấp bậc cao hơn. Sản phẩm không những có tính năng vật liệu cực mạnh, sử dụng bền lâu, mà còn trang bị ưu điểm đặc biệt là “lớn, mỏng, cứng và mới”, đại diện cho “công nghệ mới, kỹ thuật mới, vật liệu mới”, trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trang trí với ý muốn nâng cao chất lượng, cá tính sáng tạo, theo đuổi sự hoàn hảo, còn được gọi là “lớp da mới của ngành kiến trúc”.

Chúng tôi thấu hiểu rằng tiết kiệm năng lượng và giảm khí thải không chỉ là để đáp ứng trách nhiệm xã hội và vấn đề môi trường, mà còn có thể trực tiếp giúp cho khách hàng khống chế vốn, gia tăng lợi nhuận và năng lực cạnh tranh. Gạch mỏng có những đặc điểm gồm quy cách lớn, độ dày mỏng, chất lượng nhẹ, độ cứng cao, vận dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Nhiều số liệu giá trị thử nghiệm về chỉ tiêu hóa học và vật lý sản phẩm đều vượt trội hơn tiêu chuẩn quốc gia. Độ hút nước siêu thấp, tính chịu mài mòn tốt, đảm bảo được độ ổn định chất lượng trong quá trình thi công lắp đặt. Tính năng chống thời tiết khắc nghiệt tốt. Thi công gạch mỏng nhanhg, không những có lợi cho việc duy trì công trường được sạch sẽ, mà còn giảm đi cường độ lao động của công nhân một cách có hiệu quả, càng có thể tiết kiệm đi rất nhiều các chi phí gia công cắt gọt, phụ liệu thi công v.v…


Đặc tính ưu điểm của gạch mỏng

Nhận xét