Giải pháp mới trong xây dựng Dural Halo được nhập khẩu từ Đức

Hệ thống các sản phẩm của Dural: giải pháp mới trong xây dựng, được nhập khẩu từ Đức.

>>> xem thêm tại: halo-mart.com

Chuyên cung cấp các loại:
- Nẹp viền: phù hợp với bất kỳ loại ván sàn nào, với các giải pháp hoàn hảo đến đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chất lượng, thiết kế và chức năng của các sản phẩm luôn đem lại cho bạn những ấn tượng sâu sắc.



- Nẹp mở rộng: nẹp dùng cho ốp lát, sàn gỗ, sàn trải thảm, giúp mở rộng, liên kết giữa các tấm ốp tường, có thể chịu được các trọng lượng nặng và các lực tác động từ bề mặt sàn, bên cạnh đó chúng cũng giúp hạn chế tiếng ồn của bước chân và các âm thanh khác từ bề mặt sàn.



- Nẹp viền cho các góc, cạnh bậc thang: phong cách Địa Trung Hải khơi gợi nguốn cảm hứng cho bên trong và bên ngoài ngôi nhà của bạn.



- Nẹp uốn: có thể dễ dàng uốn cong thành các dạng cong lồi hoặc lõm một cách dễ dàng, không những có tác dụng bảo vệ, nẹp uốn còn làm cho bề mặt sàn của bạn thêm nổi bật bởi những đường cong mượt mà, giữa thảm với sàn gỗ hoặc sàn gỗ.



- Nẹp viền cho các góc, cạnh ban công: được sử dụng khi kết hợp với gạch, vữa và lớp lót có tác dụng ngăn chặn nước thấm vào gây ảnh hưởng đến gạch. Bên cạnh đó sản phẩm cũng giúp bảo vệ các góc, cạnh ban công khỏi sự nứt, vỡ. Các sản phẩm với các kích cỡ khác nhau giúp tương thích với bất kỳ độ dày nào của gạch.



- Len viền chân tường:
· Len chân tường bằng kim loại.
· Len chân tường bằng PVC.
· Len chân tường bằng gỗ.
· Len chân tường chèn thảm.



- Vật liệu cách âm chống ồn: Với tính năng cách âm, chống ồn, chống thấm, chống ẩm ướt, nâng cao tuổi thọ và tăng sức chịu đựng của mặt sàn (gạch, gỗ, thảm…). Thích hợp cho các công trình gần nơi đông dân cư, cách âm giữa hai tầng, phòng karaoke, phòng nghe nhạc, vũ trường…



+ Ổ cắm điện Mainline : được nhập khẩu từ Úc, là một hệ thống dẫn điện đến mọi nơi dựa trên rãnh trượt, hệ thống này cho phép phích cắm điện được sử dụng ở mọi lúc mọi nơi khi bạn có nhu cầu. Với Mainline bạn có thể tháo ra, gắn vào và đổi chỗ các phích cắm dọc theo rãnh cấp điện một cách dễ dàng & an toàn, là giải pháp linh hoạt và thuận tiện, đem lại hiệu quả kinh tế & an toàn khi lắp đặt, hạn chế bản điện và cầu chì, sản phẩm thân thiện với môi trường.






Nguồn: Halo

Nhận xét