Sàn gỗ chịu nước và cách nhận dạng sàn gỗ

Sàn gỗ luôn luôn được đánh giá cao trong trang trí nội thất cả về mặt thẩm mĩ cũng như sự bền đẹp của nó. Tuy nhiên trên thị trường bạn khó chọn được một mẫu sàn gỗ đẹp và có những tính năng như mình mong muốn. Đặc tính chịu nước của sàn gỗ tự nhiên là ưu điểm khá nổi bật.

Dưới tác động của nước, một số đồ nội thất gỗ khác có thể hư hỏng, mục nát nhưng do cấu tạo đặc biệt nên sàn gỗ chịu nước không hề bị ảnh hướng từ tác động này.Vậy nhận dạng sàn gỗ chịu nước như thế nào mời quý khách hàng tham khảo những thông tin dưới đây.

1.Cấu tạo của sàn gỗ chịu nước.
+ Lớp phủ bề mặt chống mài mòn cao
+ Lớp film Melamine trang trí tạo kiểu vân
+ CoreGuard® – Tấm lõi sàn HDF siêu cứng, siêu chịu nước với mác độc quyền
+ Lớp đế cân bằng tạo sự ổn định cho tấm sàn
+ Hệ thống hèm khóa độc đáo State-of-the-art
+ Waxguard+ – Giúp lắp đặt đơn giản, liên kết êm hơn
+ SilenPro – Lớp giảm âm (tùy chọn).


2.Đặc tính của sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ chịu nước.
- Tấm gỗ HDF bao giờ cũng chắc chắn hơn vì thành phần cấu tạo sử dụng tới 85% là bột gỗ tự nhiên còn lại là phụ gia nên khả năng chịu nước cũng như độ co rất tốt.
 
- Sàn gỗ công nghiệp có cấu tạo từ bột gỗ công nghiệp và bột nhựa tổng hợp kết hợp với loại keo đặc biệt được ép nóng ở nhiệt độ cao nên mới chịu được nước như vậy .

- Lớp chống trầy được thiết kế đặc biệt bảo vệ bề mặt tấm sàn khỏi bị trầy xước, tuổi thọ của sản phẩm Sàn gỗ chịu nước được kéo dài hơn so với các loại khác. 

- Sàn gỗ chịu nước thường có bề mặt kín, chính vì thế bụi bẩn không thể tích tụ và làm hoen màu. Việc vệ sinh đơn giản, dễ bảo trì, không gây hại ngay cả với những người có cơ địa nhạy cảm dễ bị dị ứng. 

- Không cần phải đến chất tẩy rửa để làm sạch mặt sàn như thông thường, chỉ đơn giản là dùng nước sạch. Đó là điều tốt lành cho môi trường và cho cả ngân sách chi tiêu của người sử dụng. 

- Lớp tạo vân gỗ trên tất cả các sản phẩm của Sàn gỗ chịu nước được sản xuất bằng nguyên vật liệu nhập khẩu từ Châu Âu và Mỹ. Chúng được sản xuất dưới sự đo lường và kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn công nghiệp Quốc Tế, vì vậy khái niệm phai màu không tồn tại khi sử dụng Sàn gỗ chịu nước

- Sàn gỗ chịu nước phần lớn được làm từ gỗ cứng , loại nguyên liệu có thuộc tính chịu nước rất cao.

Sàn gỗ chịu nước được kéo dài hơn so với các loại khác.

Như là một sản phẩm của thiên nhiên, sàn gỗ chịu nước tạo nên một môi trường phù hợp cho sức khỏe và tạo cảm giác dễ chịu đối với người sử dụng. Với những quy trình kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, sàn gỗ công nghiệp không chỉ thân thiện với môi trường mà còn đem lại môi trường an toàn lí tưởng và không gian sang trọng bền đẹp cho người sử dụng.

Nhận xét