Halo giới thiệu về sàn nhựa Vinyl

Sàn nhựa vinyl với nhiều tính năng rất tốt khắc phục được nhiều nhược điểm của các loại sàn truyền thống, phù hợp với những tính năng sử dụng của từng mục đích làm sàn… Vì vậy sàn nhựa vinyl được dùng phổ biến ở các nước phát triển như: Pháp, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ…

Sàn nhựa du nhập vào nước ta khoảng vài năm gần đây khi mức độ xây dựng đi cùng sự phát triển về kinh tế. Có nhiều công trình có những yêu cầu khắt khe hơn và những yêu cầu những yếu tố khác nhau về tính năng của sàn như chống tĩnh điện, vật liệu có nhiều tính năng tốt và phù hợp với nhiều công trình.

Sàn nhựa Vinyl có rất nhiều chủng loại, màu sắc đa dạng: Vân gỗ, vân đá, màu gạch, và những màu đặc biệt mà chỉ có sàn nhựa vinyl mới có.

Cấu tạo về sàn nhựa Vinyl

Sàn nhựa Vinyl có độ dày siêu mỏng 0.3cm, được cấu tạo bởi 4 lớp cơ bản, mỗi lớp riêng này có vai trò khác khau trong cấu tạo chung.

Lớp vật liệu đặc biệt (Melamine Resins): có tác dụng bảo vệ cho sản phẩm sàn nhựa không bị bám bẩn, tạo nên lớp bề mặt vững chắc , chống lại mọi tác động của ngoại vật, giúp người sử dụng dễ dàng lau chùi và bảo dưỡng.

Lớp in: đây là lớp tạo vân gỗ , các loại vân gỗ cho sàn nhựa, có thể được tạo nên một cách tinh tế, tự nhiên, và đa dạng không kém vân gỗ thật. do được lớp Melamine Resins bảo vệ nên lớp này luôn giữ được độ bền và màu sắc tự nhiên trong suốt quá trình sử dụng.

Lớp lót Pvc: được tạo thành từ >90% nhựa Pvc nên tính năng sản phẩm tập trung chủ yếu do lớp chính tạo thành: chống cong vênh, chịu đàn hồi tốt, chống cháy lan..

Lớp đế: lớp tráng phía dưới của tấm ván sàn nhựa được làm từ vật liệu tổng hợp gắn chặt mặt sàn với lớp keo chuyên dụng, và chống độ ẩm do đặc tính thời tiết nồm của Việt Nam.

Sàn nhựa Vinyl trong thiết kế nội thất hiện đại là những vật liệu tối ưu tiết kiệm thời gian, chi phí đáp ứng được yêu cầu, sang trọng, hiện đại, một nhu cầu thiết yếu không ngừng. Với những ưu điểm vượt trội sàn nhựa đang dần khẳng định vị trí tiên phong trong nội thất hiện đại so với các vật liệu truyền thống.



Nhận xét