"ĐÓN CHÀO LỘC XUÂN 2014" HaLo khuyến mãi giảm giá 15%

Để hỗ trợ người tiêu dùng chuẩn bị mua sắm trang trí lại ngôi nhà cho dịp Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ, HaLo triển khai chương trình “ĐÓN CHÀO LỘC XUÂN 2014” khuyến mãi giảm giá 15% sản phẩm gạch ốp lát cao cấp.

Khuyến mãi đầu năm

Chương trình khuyến mãi kéo dài từ ngày 1/ 1/ 2014 đến ngày 31/ 1/ 2014 nhằm gửi lời tri ân đến quý khách hàng nhân dịp năm mới Tết đến.

ĐÓN CHÀO LỘC XUÂN 2014” là chương trình khuyến mãi lớn của HaLo trong giai đoạn mua sắm cao điểm trước Tết Nguyên Đán. Gạch ốp lát HaLo Chất lượng cao – Sản phẩm đa dạng – Giá thành rẻ.

HaLo Group vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của toàn thể Quý khách hàng, Quý Đại lý và các Đối tác đã quan tâm đến sản phẩm và đồng hành cùng HaLo trong thời gian qua. HaLo Group mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng trong năm 2014 này. HaLo cam kết luôn cung cấp tới Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đúng với giá trị cốt lõi đã đề ra. Với nền tảng vững chắc đó, HaLo Group chắc chắn đạt kết quả tốt đẹp trong năm 2014.

Halo Group
 xin được gửi tới Quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng và gia đình một mùa xuân tươi đẹp, tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, tài lộc.

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng !

Nhận xét