Căn hộ Tropic Garden Q.2 giá từ 1,8 tỷ đồng

Novaland vừa mở bán tháp A khu căn hộ Tropic Garden ở Thảo Điền (quận 2, TP HCM) với mức giá từ 1,8 tỷ đồng và đã có 70% khách hàng đặt mua.

Nhiều người quyết định an cư tại Thảo Điền với mong muốn tận hưởng môi trường trong lành, cộng đồng văn minh, hạ tầng hiện đại và tiện ích cao cấp nhưng e ngại giá thành bất động sản tại đây cao.

So với mặt bằng chung tại khu vực này, căn hộ Tropic Garden có tính cạnh tranh hơn bởi ít dự án có căn hộ diện tích vừa và nhỏ với mức giá tầm 2 tỷ, phù hợp với khả năng thanh toán của phần đông khách hàng.


Dự án Tropic Garden, Ha Lô hân hạnh là nhà cung cấp chính về gạch ốp lát, vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất cho công trình này.

Căn hộ Tropic Garden hiện có hơn 70% khách hàng đặt mua sau khi tham quan. Novaland đang áp dụng lịch thanh toán dài hạn 38 tháng, kèm theo hỗ trợ lãi suất ngân hàng 10% một năm nhằm giúp khách hàng dễ dàng thu xếp tài chính.

Sau hai đợt mở bán tháp C trước đây, căn hộ Tropic Garden đạt tỷ lệ tiêu thụ 95%. Giao nhà tháp C1 vào tháng 4, Tropic Garden ngày càng nhộn nhịp khách hàng dọn về sinh sống.

Tháp A của Tropic Garden sở hữu những căn hộ có hướng nhìn đẹp nhất của dự án với góc nhìn toàn cảnh về sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.

Vừa qua, Novaland tổ chức lễ động thổ tháp A1 và A2 của Tropic Garden và chính thức công bố mở bán tháp A2, đáp ứng nhu cầu khách hàng tìm căn hộ có hướng nhìn ra sông Sài Gòn và không gian xanh của Thảo Điền.



Nguồn: halo-mart.com

Nhận xét