Căn hộ Icon 56 hút khách hàng với lịch thanh toán 2% mỗi tháng

Halo _ Nếu bạn là một người có thu nhập ổn định, yêu thích cuộc sống năng động của Sài Gòn và đang tìm mua một căn hộ với đầy đủ các tiện ích, đặc biệt là phải gần trung tâm thành phố để dễ dàng đi lại, thì dự án Icon 56 của tập đoàn Novaland sẽ là một lựa chọn thích hợp. Hãy xem qua những điểm đặc biệt của căn hộ Icon 56 để bạn cân nhắc cho lựa chọn của mình.

Vị trí vàng hiếm có tại trung tâm thành phố
Tọa lạc tại số 56 Bến Vân Đồn, dự án Icon 56 sở hữu vị trí đắc địa, có giá trị cao về kinh tế lẫn văn hóa. Từ căn hộ Icon 56, các cư dân chỉ mất vài phút đi bộ qua cầu Mống là có thể đến ngay trụ sở Ngân hàng Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM và nhanh chóng di chuyển đến những con đường đắt đỏ bậc nhất Sài thành như Nguyễn Huệ, Hàm Nghi, Lê Lợi, Đồng Khởi… Đây là nơi tập trung tòa nhà công sở, các trung tâm tài chính và khách sạn 5 sao hàng đầu như Bitexco, Sun Wah Tower, Melinh Point, Caravelle, Sheraton…

Bên cạnh đó, vị trí lý tưởng của Icon 56 còn giúp cư dân sở hữu một view nhìn rất đẹp và thoáng đãng. Các căn hộ đều có hướng nhìn ra dòng sông phía trước và toàn cảnh khu vực xung quanh trung tâm thành phố… Đặc biệt, Icon 56 cũng là một vị trí thuận tiện giúp cư dân có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những chùm pháo hoa mỗi dịp lễ lớn.

Điểm hẹn của cộng đồng trí thức, văn minh và thành đạt. Từ Icon 56, chỉ mất 3 phút đi bộ qua cầu Mống là có thể đến ngay “phố tài chính” Q.1. Công ty Ha Lô hân hạnh là nhà cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất cho công trình dự án.

Phần lớn khách hàng quan tâm đến dự án đều là những người có cuộc sống thành đạt, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, ngân hàng… Theo chia sẻ của những vị khách hàng này, ngôi nhà mà họ sở hữu cũng sẽ góp phần nói lên được vị thế của gia chủ. Vì lẽ đó, dự án căn hộ cao cấp Icon 56 với vị thế vàng ngay tại trung tâm thành phố đã thu hút được sự quan tâm của nhóm khách hàng này.

Chương trình cam kết có khách thuê với mức giá lên đến 45 triệu đồng/tháng
Để chào mừng sự kiện 22 năm thành lập và tri ân sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua, nhà phát triển dự án – Tập đoàn Novaland đang áp dụng các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ Icon 56 trong thời điểm hiện nay, nổi bật là chương trình cam kết có khách thuê căn hộ với mức giá lên đến 45 triệu đồng/tháng trong năm đầu tiên – đã được nhiều người mua tích cực đón nhận bởi đây thực sự là một giải pháp đầu tư an toàn và hiệu quả.

Bên cạnh đó, với lịch thanh toán 2%/tháng, Icon 56 càng thu hút nhiều khách hàng hơn nữa. Theo anh Khải Minh, người vừa đặt mua căn hộ 79 m2 chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hài lòng về lịch thanh toán mà chủ đầu tư Novaland đang áp dụng. Điều này thực sự giúp đỡ tôi và gia đình hoàn toàn an tâm, tránh được những áp lực về tài chính.”


Nguồn: halo-mart.com

Nhận xét