Ha Lô: Lexington Residence _ giá trị tăng theo tốc độ thi công

Halo _ Uy tín của nhà phát triển dự án luôn đóng vai trò quan trọng trong mối tương quan với khách hàng. Đối với Tập đoàn Novaland, chủ đầu tư dự án Lexington Residence tại khu đô thị An Phú, Q.2, giá trị của chữ tín được bảo chứng bằng tiến độ xây dựng và chất lượng công trình, đảm bảo tối đa quyền lợi của người mua.

Nhiều hạng mục thi công vượt tiến độ, chất lượng công trình luôn được giữ vững:
Đội ngũ quản lý dự án Novaland với kinh nghiệm quản lý dự án quy mô Sunrise City Q.7 đã phối hợp với công ty xây dựng dày dặn kinh nghiệm và uy tín Coteccons đang quyết liệt khẩn trương triển khai thi công khu căn hộ Lexington Residence theo đúng tiến độ và chất lượng cam kết với khách hàng.

Hiện nay, phần cọc móng đang chuẩn bị hoàn thiện, nhiều hạng mục thi công vượt tiến độ. Đây là những tín hiệu đáng mừng khi quyền lợi của người mua được đảm bảo, đồng thời tiếp tục củng cố uy tín của thương hiệu Novaland trong tâm trí khách hàng.

Ngoài ra, nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng theo dõi những dự án mà mình quan tâm thì việc cập nhật tiến độ công trình cũng được tập đoàn Novaland thực hiện định kì vào ngày 3 hằng tháng qua các thông tin, hình ảnh tiến độ xây dựng các dự án được đăng tải trên website của công ty và tại các sàn giao dịch.


Cán bộ xây dựng đang miệt mài triển khai thi công với tinh thần khẩn trương, quyết liệt.

Giá trị vàng bền vững và gia tăng theo thời gian
Trong đầu tư bất động sản, vị trí được xem là yếu tố vàng để kích cầu thị trường. Chính vì thế, trước sự phát triển nhanh chóng của trục đường huyết mạch Mai Chí Thọ - Võ Văn Kiệt (Quận 2) - nút giao thông kết nối cao tốc An Phú đã đưa vào sử dụng, biến Quận 2 trở thành trái tim giao thông tạo thuận tiện cho cư dân cả khu vực và trung tâm Thủ Thiêm.

Bên cạnh đó, chính sự đa dạng trong diện tích căn hộ từ 48m2 – 101m2, cùng tính thanh khoản và hiệu quả đầu tư cao, có giá bán sát với giá thành là những yếu tố độc đáo tạo thêm những giá trị gia tăng cho Lexington Residence.

Với những ưu điểm nổi trội, Lexington luôn giữ được phong độ ổn định về lượng giao dịch trên thị trường. Cụ thể sau hai Quý đầu năm, tỉ lệ giao dịch thành công đạt trên 150% so với kế hoạch và được đánh giá là dự án căn hộ điển hình của khu vực An Phú, Quận 2 - một khu đô thị được quy hoạch đồng bộ và hiện đại bậc nhất TP HCM. Điều này cho thấy với dự án có vị trí tốt, giá bán sát giá thành, thiết kế và quy hoạch tỉ mỉ hợp lý, cùng chủ đầu tư uy tín là một trong những yếu tố tổng thành để duy trì mức tăng trưởng ổn định đem lại hiệu quả cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư.

Dự án Lexington Residence, Ha Lô hân hạnh là nhà thầu phụ cung cấp toàn bộ gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, cửa gỗ các loại, cửa thoát hiểm chống cháy, .... cho những công trình dự án do Tập đoàn Novaland đầu tư. 

Nằm trong khu vực đang có sự phát triển nhanh chóng và năng động về kinh tế, cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng, Lexington hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ cộng đồng cư dân hiện đại.







Nguồn: halo-mart.com

Nhận xét