Hành trình dã ngoại của Công ty HALO tại Hồ mây park

Nhân kỉ niệm tháng thành lập công ty và sinh nhật Giám Đốc, Công ty Ha Lô đã tổ chức tour du lịch và sinh nhật cho nhân viên tháng 6 - 7 - 8.

Từ sáng sớm, ngày 01 - 02/08/2015 không khí ở Công ty HALO đã rộn ràng, náo nhiệt để chuẩn bị cho chuyến du lịch tại Vũng Tàu với niềm vui tươi trẻ trên từng gương mặt mọi người.

Thông qua chuyến du lịch nhằm mang đến những trải nghiệm mới cho nhân viên, tạo sân chơi, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, cổ vũ lối sống lành mạnh, đồng thời tạo sự đoàn kết, giao lưu, thân thiện, gắn chặt, bền vững giữa nhân viên các phòng ban.

Những hoạt động trong chuyến đi:
Trong quá trình di chuyển đoàn xe dừng chân ăn sáng tại nhà hàng Sao Mai.

Sau đó tiếp tục chuyến hành trình đến Bãi biển Vũng Tàu. Mọi người tắm biển và chơi trò chơi Team building do BTC triển khai.

Hình ảnh của 4 đội tham gia Team Building:
4 đội chơi với 4 cái tên rất dễ thương và ngộ nghĩnh như: Cá Heo, Kute, Ếch Bầu, Xì-Zách.

Các đội hào hứng, hô hào, cổ vũ chính mình thể hiện đoàn kết và niềm tin chiến thắng trong các trò chơi. Và các trò chơi dưới biển được BTC đề ra như: "Kéo co", "Nhảy bao bố", "Đua thuyền trên cạn" 

4 đội thể hiện hết mình trong trò chơi "Đua thuyền trên cạn"

Và các trò chơi Team Building buổi chiều như: "Leo núi lắp mảnh ghép", "Kiến tha lâu đầy tổ", "Chèo thuyền đi tìm mảnh ghép bí mật".
Người thi chuẩn bị và các cổ động viên đang cổ vũ, theo dõi đội thi

4 Đội thi nhiệt tình, năng nổ trong các trò chơi "Leo núi"

Các bạn nữ leo núi thể hiện tinh thần nhiệt quyết và đem lại sự quyết định chiến thắng của đội.

Trò chơi "Kiến tha lâu đầy tổ" thể hiện sự nhịp nhàng, đồng điệu, đồng lòng của cả đội để đem về tổ mình thật nhiều quả bóng.

Sau khi 4 đội chèo thuyền đi tìm mảnh ghép bí mật, Sâu đó sắp xếp mảnh ghép và dán mảnh ghép sao cho đúng và ý nghĩa nhất.

Buổi tiệc Gala dinner gồm: BBQ, tổ chức sinh nhật cho CBCNV, thi HALO'S Got Tallen và "HOA HẬU HALO 2015".
Chúc mừng sinh nhật CBCNV Công ty HALO tháng 6 - 7 - 8/ 2015

Phó GĐ công ty HALO _ Bà Nguyễn Thị Thuỳ Linh thay mặt BGĐ tặng thiệp và chúc mừng sinh nhật CBCNV. Mọi người thổi nến, cắt bánh kem và gửi lời chúc đến Công ty HALO ngày càng lớn mạnh, phát triển hơn nữa.

Song song với bữa tiệc, BTC tổ chức các cuộc thi để các phòng ban thể hiện tài năng và sự phối hợp nhịp nhàng của cả phòng để đem lại thành tích cao nhất trong cuộc thi.

Cuộc thi HALO'S GOT TALENT của 10 phòng ban nêu cao tinh thần đồng đội, sự đoàn kết và đồng lòng trong công việc cũng như tham gia các trò chơi do BTC đề ra.

Phòng Dự án thi HALO'S GOT TALENT biểu diễn tiết mục hát và nhảy bài "Nối vòng tay lớn" tạo không khí sôi động cho buổi tiệc.

Sau khi cuộc thi HALO'S GOT TALENT kết thúc và chương trình thứ 3 diễn ra cực kỳ hấp dẫn, tiết mục được chờ đợi nhất, thu hút BGK và toàn thể khán giả trong đêm tiệc đó là tiết mục: "HOA HẬU" HALO 2015. Thí sinh ưu tú được phòng ban đề cử để tham dự cuộc thi là những "anh chàng" có nhan sắc vượt quá quy định so với sắc đẹp của nữ giới.

MC giới thiệu 10 thí sinh thi "hoa hậu" đại diện cho 10 phòng ban: Kho, Quản lý dự án, Thiết kế, Kinh doanh, Dự án, Thu mua - XNK, Kế toán - Kỹ thuật, HCNS, Phát triển dự án, Pháp chế.

10 thí sinh bắt đầu trình diễn catwalk và thể hiện tài năng nổi bật để giành chiến thắng trong đêm thi.

Sau khi các phần thi đấu đã được các cá nhân, phòng ban, đồng đội thể hiện xong BGK chấm điểm và trao giải thưởng:
Đội XÌ-ZÁCH đã giành chiến thắng và được BTC trao giải thưởng Đồng đội Team Building.

Vòng thi HALO'S GOT TALENT:
Phòng Thu Mua đạt giải Ấn Tượng, Phòng HCNS đạt giải HALO'S GOT TALENT, Phòng Pháp chế đạt giải Đồng Đội.

Đại diện BGK Mrs. Bình và Mr. Ninh lên trao giải cho 3 thí sinh đại diện 3 phòng ban đạt giải "hoa hậu": Thí sinh "Phạm Nguyên Lung Linh", SBD 02 - Phòng Thiết kế đạt giải "Hoa hậu HALO gương mặt đẹp", Thí sinh "Thái Tèn Tèn', SBD 01, Bộ phận Kho đạt giải "HOA HẬU HALO 2015", Thí sinh "Tài Lanh", SBD 04  Phòng Dự án đạt giải "Hoa hậu Ấn tượng".

Sau 1 ngày mọi người tham gia, tham dự nhiệt tình cống hiến hết mình để đem về cho đồng đội những giải thưởng và những món quà ý nghĩa, góp phần cho buổi tiệc và cuộc thi BTC đề ra thành công tốt đẹp. Chúc tất cả anh/chị/em HALO có kỳ nghỉ thật vui và ấn tượng.

Nhận xét