Một số công trình được HALO cung cấp và lắp đặt

· Gạch ốp, lát: Sunrise City, HimLam Chợ Lớn, Icon 56, Thảo Điền Pearl, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, SSG Tower, Riviera Point, Khu du lịch Đại Nam…
· Sàn gỗ công nghiệp: Sunrise City, Tropic Garden, Thảo Điền Pearl, Trường Quốc Tế Canada, SSG Tower, The Park Residence, Lotus Đại Phước…
· Sàn gỗ thể thao: Trường quốc tế Canada, ...
· Thiết bị vệ sinh: (Wilton Tower, Estella Height, Jamona City, Sunrise City, SSG Tower, HimLam Chợ Lớn, The Botanica…)
· Giấy dán tường: (Terracotta Đà Lạt, Estella Height, Wilton Tower, The Botanica, The Sun Avenue Residence, The Kingston Residence…)
· Cửa thép chống cháy: (Sunrise City, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, HimLam Riverside, HimLam Chợ Lớn, The Park Residence, Wilton Tower…)
· Đá tự nhiên, đá nhân tạo: (Khu du lịch Đại Nam, Tropic Garden, Thảo Điền Pearl, Sunrise City…)

Một số hạng mục tiêu biểu:

Chỉ có khi tiến đến hồ bơi tràn tại tầng 5 Dự án Sunrise Central, bạn sẽ thoáng choáng ngợp bởi vẻ đẹp của một trong những điểm nhấn ở khu căn hộ cao cấp này. Trải dài đến hút tầm mắt người xem là nền sàn màu xám sang trọng dẫn đến hồ bơi trong vắt dạ lên màu xanh biếc của nền gạch mosaic.

Mặt sàn gợn lên thật mạnh với các đường gân cứng vừa có tác dụng chống trơn trượt vừa hạn chế tối đa các vết bẩn. Tiếp xúc trực tiếp giữa đôi chân trần và mặt sàn khiến bạn có giác vừa thoải mái lạ thường lại vừa vững chắc yên tâm khi dẫn con nhỏ vui tắm thỏa thích vào ngày cuối tuần tại nơi gia đình đang ở…

Thật bất ngờ ! Loại sàn bạn đang cảm nhận là loại sàn tre ứng dụng cho cho sàn ngoài trời.


Hồ bơi tràn tại dự án Sunrise Central.
(HALO cung cấp và thi công Sàn tre ngoài trời, nhà chòi, đường đi dạo ở hồ bơi)

Sàn tre ngoài trời được cung cấp tại công trình này: loại 20 x 137 x 1850 mm, khối lượng : 415 m2



Hồ bơi Tropic Garden 2 
(HALO cung cấp và lắp đặt Gạch mosaic và Sàn tre ngoài trời) 

Sản phẩm được cung cấp tại công trình này:
· Sàn tre ngoài trời, loại 20 x 137 x 1850 mm, khối lượng; 270 m2
· Gạch mosaic men rạn , loại 300 x 300 mm, khối lượng hơn 300 m2

Hồ bơi nằm tại tầng T với không gian thoáng rộng tối đa hài hòa cùng kiến trúc cảnh quang mang đến cho bạn một không gian thật lý tưởng, cảm xúc thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng.

Đặc tính Sàn tre ngoài trời Dasso:
Là một loại ván tre mật độ cao, đặc và rắn chắc; được làm từ nhiều mảnh tre nén lại. Thích hợp ứng dụng cho khu vực ngoài trời, đặc biệt là dùng để đóng sàn. 

Sản phẩm được sử dụng quy trình xử lý nhiệt đặc biệt đã đăng ký bằng sáng chế để làm thay đổi độ cứng, sự ổn định và bền lâu của các chiều đển một mức độ cao cấp, trở thành một loại gỗ tự nhiên nhiệt đới tốt nhất. Như bề mặt ván hiển thị, hình dạng đối xứng đặc biệt của các cạnh cho phép khả năng chọn lựa giữa bề mặt dạng sóng hoặc dạng phẳng, đồng thời cho phép việc lắp đặt nhanh chóng bằng các khóa ngàm.

Cũng giống như những loại gỗ tự nhiện nhiệt đới khác chưa qua xử lý, khi để ở môi trường ngoài trời, ván tre ngoài trời sẽ chuyển sang màu xám qua một thời gian để cho ra hiệu quả bề ngoài thật tự nhiên. Điểm đặc biệt của sàn: (mỗi đặc tính liệt kê có tiêu chuẩn kỹ thuật ??)

· Chống mài mòn (A)
· Kháng mốc (A+) , không tan rã hay uốn cong.
· Độ cứng, chịu mài mòn (Gpa: 116.60)
· Chống mối mọt (A) và chống cháy (cấp độ B)

Trong khi bạn đang băn khoăn chọn lựa cho giải pháp ván sàn ngoài trời thì loại sàn nhựa là lựa chọn tối ưu. Đừng tưởng nói đến nhựa là bạn nghĩ đến ngay hình ảnh và cảm giác giả tạo khi tiếp xúc “đồ nhựa” đấy nhé ! Thực tế, chỉ đến khi bạn có dịp quan sát mặt cắt của thanh nan mới biết đây là sản phẩm gốc nhựa gỗ.


Khu Café tại tầng 8 – Trụ sở VP Novaland, 65 Nguyễn Du
(HALO cung cấp và lắp đặt Sàn nhựa ngoài trời tiểu khu: sân khấu, tiệc BBQ, Café,..)

Sàn nhựa ngoài trời được cung cấp tại công trình này: loại 22.5 x 138 x 2800 mm, khối lượng: 220 m2
Đặc tính Sàn nhựa NewTechWood:
- Sàn nhựa ngoài trời dễ dàng lắp đặt hay tháo dỡ khi thay thế, không mất nhiều thời gian và công thợ, có thể tự lắp đặt tại nhà.
- Dễ vệ sinh, thích nghi với mọi thời tiết mà không sàn gỗ nào có thể thay thế được.
- Không phai màu, không bám bẩn, dễ vệ sinh và bảo trì.
- Chống mối mọt, nấm mốc, nứt, trầy và không cong vênh, ...


Nguồn: halo-mart.com

Nhận xét