Công đoàn HALO tổ chức Sinh nhật và Tết Trung Thu 2015

Đến hẹn, Trung thu lại về, ... Không chỉ trẻ con háo hức mà người lớn có thêm phút giây sống lại ký ức tuổi thơ năm nào, ...

Mặc dù khối lượng công việc chung đang diễn ra thật nhiều nhưng BGĐ và Công Đoàn HALO vẫn không quên sắp xếp tổ chức sinh nhật cho nhân viên tháng 9 và Tết Trung Thu cho các bé của nhân viên thật sôi động vào ngày 19/9 vừa qua.

Buổi tiệc được diễn ra vào lúc 12h00 tại "Đại bản doanh" HALO.

Ngay từ khi nhận được thông báo buổi tiệc, mọi người đã ùa về “chiến trường” và thật ngạc nhiên với sự chuẩn bị bàn tiệc khéo léo do Công Đoàn và các bộ phận khác cùng bắt tay xếp đặt, ...

Khâu chuẩn bị

Công ty, Công đoàn HALO chúc mừng sinh nhật CB-CNV tháng 09-2015.

Ông Lưu Thái Dũng - Giám đốc công ty HALO có đôi lời phát biểu trước khi khai màn buổi tiệc và gửi lời chúc mừng thân thiết đến mọi người đồng thời chuyển đến những kết quả và tín hiệu vô cùng phấn khởi về những nỗ lực chung của toàn thể nhân viên.

Đại diện BGĐ, Bà Nguyễn Thị Thùy Linh - PGĐ công ty HALO tặng thiệp chúc mừng cho nhân viên có sinh nhật tháng 9.

Các nhân viên thay nhau cắt bánh sinh nhật và gửi lời cảm ơn đến BGĐ và Công đoàn.

Mặc dù công việc luôn bận rộn nhưng công ty vẫn không quên quan tâm đến đời sống CB-CNV. BGĐ tặng quà trung thu cho CB-NV HALO.

Trung thu không chỉ các CB-CNV có quà hấp dẫn từ Công ty mà còn có quà mừng nho nhỏ của Công Đoàn để mang về cho các bé.
Ông Lưu Thái Dũng (GĐ), Bà Nguyễn Thị Thùy Linh (PGĐ) đại diện bậc phụ huynh nhận quà chúc mừng Tết trung thu cho các bé từ Bà Nguyễn Thị Phương Hoa - Chủ tịch công đoàn HALO.

Cao trào của buổi tiệc bùng nổ với tiết mục "Cheerful" và hát Karaoke.

Nhận xét