Dự án Golden Mansion "sốt hàng" trong ngày khai trương căn hộ mẫu

Lễ khai trương căn hộ mẫu Golden Mansion diễn ra ngày 27/03 tại 119 Phổ Quang, quận Phú Nhuận, Tp. HCM với gần 1,000 khách hàng đến tìm hiểu và đặt mua căn hộ.

Nhìn chung, nhu cầu mua nhà tại khu vực này rất lớn, thậm chí vượt lượng cung căn hộ nơi đây, khiến giá trị BĐS nơi đây càng tăng mạnh. Đó cũng là nguyên nhân vì sao Golden Mansion của Tập đoàn Novaland luôn tạo sự độ “nóng” mỗi khi công bố.

Golden Mansion là một trong những dự án nổi bật khu Tây TP HCM. Nằm cạnh các “lá phổi xanh” của thành phố như công viên Gia Định, Hoàng Văn Thụ, công trình có cảnh quan đẹp mắt, thoáng đãng.

Môi trường sống tại quận Phú Nhuận trong lành, thoáng đãng nhờ được bao bọc bởi nhiều mảng xanh lớn: công viên Gia Định, Hoàng Văn Thụ.

Hạ tầng thuận lợi. Theo đó, loạt công trình giao thông mới quanh sân bay đã đi vào hoạt động như đoạn đường rẽ công viên Gia Định, nối đường Hồng Hà với ngã năm Nguyễn Thái Sơn dẫn vào sân bay Tân Sơn Nhất hay toàn tuyến Phạm Văn Đồng được khơi thông.

Nơi đây cũng liền kề hệ thống tiện ích hiện hữu như các cao ốc văn phòng, ngân hàng, bệnh viện, trường học, Parkson C.T Plaza, siêu thị Co.op Mart, BigC…

Mật độ dân cư đông, và lượng cư dân mới cũng liên tục tăng, tỷ lệ thuận với sự tăng trưởng kinh tế. Do vậy, nhu cầu mua bất động sản để ở hay đầu tư cho thuê tại quận Phú Nhuận cũng gia tăng.

Bên trong căn hộ mẫu với kiểu thiết kế sang trọng, tinh tế. Vật liệu hoàn thiện nội thất HALO cung cấp: Gạch ốp lát, Ván sàn công nghiệp, Thiết bị vệ sinh, ... sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Đức, Ý, Tây ban nha, Trung quốc, ... Dự án Golden Mansion bàn giao nhà hoàn thiện cơ bản, đáp ứng xu hướng chọn mua của khách Việt kiều, hay đến từ các tỉnh thành khác.

Nhận xét