Gạch mosaic HALO chuyển 24 màu làm nổi bật hồ bơi của các dự án

Sau quá trình Kts HALO kết hợp với Novaland tư vấn thiết kế hồ bơi cho các dự án Novaland làm chủ đầu tư, sản phẩm đã được đưa ra thị trường và từng bước hoàn thiện đưa vào sử dụng.

Như HALO đã nói: "Xu thế sử dụng gạch mosaic để lát nền, ốp vách cho hồ bơi không chỉ thỏa mãn thẩm mỹ và cảm xúc cho người bơi mà còn góp phần nâng cao giá trị công trình chung của toàn dự án" và đó là thành tựu sản phẩm của ngày hôm nay.

Hồ bơi các dự án KTS HALO kết hợp Novanland thiết kế đã tương đối hoàn thiện và đi vào sử dụng:

Hồ bơi dự án The Prince:
Thiết kế dạng hồ bơi tràn theo phong cách Singapore với không gian thoáng đãng, góc nhìn rộng. 
Hồ bơi sử dụng Sàn nhựa Newtechwood công nghệ Ultrashield nổi tiếng của Mỹ lát lối đi nhằm mang đến các tiện ích tối ưu, thẩm mỹ cao
Hồ bơi dự án ICON56:
Toàn cảnh hồ bơi trẻ em và hồ bơi người lớn. Sàn hồ bơi với phong cách lát Gạch mosaic chuyển 24 màu làm nổi bật và tạo nên phong cách riêng cho từng hồ bơi của mỗi dự án.
Sàn nhựa Newtechwood lát sàn lối đi, mang tính thẩm mỹ cao, thân thiện với môi trường không gây độc hại, chống trơn trượt.
Hồ bơi tràn theo phong cách của Singapore
View hướng ra bờ sông tạo cảm giác thoải mái, thư thái và không gian lãng mạn
Bên cạnh đó Sàn nhựa Newtechwood còn được lát sàn tiểu cảnh sân vườn cafe với tính năng nhẹ, không thấm nước, độ bền cao, không cong vênh, nứt gãy, ... Sản phẩm HALO phân phối độc quyền tại Việt Nam.


Nguồn: halo-mart.com

Nhận xét