Ván sàn công nghiệp thương hiệu Elegant Living

Elegant Living được thành lập từ năm 1996, kinh doanh những sản phẩm về gỗ: ván sàn gỗ, cửa gỗ, nội thất… Thành lập được nhiều cơ sở sản xuất và nghiên cứu có quy mô lớn trên toàn quốc.

Công nghệ sản xuất Ván sàn gỗ công nghiệp:

- Sử dụng công nghệ Châu Âu
- Gia công sản phẩm: Áp dụng kỹ thuật quốc tế và thiết bị có thương hiệu uy tín như sơn, máy móc của Đức, keo của Phần Lan.

Đặc điểm của Ván sàn công nghiệp:
- Ván sàn công nghiệp được cấu tạo bởi một hoặc nhiều lớp giấy chuyên dụng được tẩm keo, bề mặt được trang trí thêm lớp vân gỗ tự nhiên.
- Ván ép bột gỗ với mật độ trung bình (MDF), ván ép bột gỗ với mật độ cao (HDF), lớp phía dưới có tác dụng cân bằng, lớp bề mặt trong suốt có tác dụng chống chầy xước.

Tính năng:
- Chống biến dạng, mất màu, chống mối mọt, chống ẩm ướt, chịu nhiệt cao, dễ lau rửa, chống cong vênh, hạn chế chầy xước,
- Không bị ảnh hưởng bởi hóa chất thông thường, thân thiện với môi trường,
- Thi công lắp đặt dễ dàng đơn giản.

Phân loại Sàn gỗ công nghiệp:
2 loại cốt gỗ: HDF & MDF

Có 3 loại hèm khóa:
- Hèm nối đơn hoặc kép (Double –click)
- Hèm khóa V (V-Groove)
- Hèm khóa kép 3 chiều (R-click)
Độ dày: 8mm & 12mm

Kết cấu của Ván sàn gỗ công nghiệp:
Cấu tạo Ván sàn công nghiệp gồm 4 lớp

- Lớp phủ bề mặt: Chống chầy xước, được cấu thành từ ô xít nhôm, có độ cứng và tác dụng chống chầy xước rất tốt. Một số ván sàn công công nghiệp cấu thành từ chất Melamine không đáp ứng được yêu cầu tiêu chuẩn.
- Lớp tạo vân gỗ (giấy tạo màu và vân gỗ): lớp hoa văn được mô phỏng trên máy tính, là một lớp phim được cấu thành từ nhựa melamine ngâm tẩm, có ưu điểm chống tia cực tím, chống phai màu theo thời gian.
- Lớp lõi (MDF hoặc HDF): thông qua quá trình xử lý sấy, ép với áp suất cao để có được khả năng chịu nhiệt cao, chống ẩm nhất định, lớp lõi được cấu thành từ bột gỗ.
- Lớp cách âm - lớp cân bằng: được cấu tạo từ lớp giấy dày dặn, có thể ngăn cách sự ẩm ướt đến từ mặt đất, bảo vệ ván sàn không bị ảnh hưởng bởi bề mặt ẩm ướt của mặt đất, tiến tới thêm một bước bảo vệ ván sàn.

Sản phẩm Ván sàn công nghiệp Elegant:
Ván sàn công nghiệp CO101 | 12 x 169 x 1215 mm 
Ván sàn công nghiệp CO102 | 12 x 169 x 1215 mm 
Ván sàn công nghiệp E3005 | 12 x 169 x 1215 mm 
Ván sàn công nghiệp E3017 | 12 x 169 x 1215 mm 
Ứng dụng của Sàn gỗ công nghiệp:
Lát sàn phòng khách tinh tế, sang trọng.
Sàn gỗ công nghiệp lát sàn phòng ngủ tạo không gian ấm cúng


Nguồn: HALO

Nhận xét