Sunrise Riverside nổi bật với hồ bơi 2.000 m2

Mảng xanh xung quanh khu vực hồ bơi tạo không gian thoáng đãng, thư thái cho cư dân khi sinh sống ở dự án mới nhất của Novaland tại Nam Sài Gòn.

Sunrise Riverside tọa lạc trên trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ của quận 7, TP HCM gồm 8 khối tháp. Dự án không chỉ nằm ngay tuyến đường xương sống khu đô thị Nam Sài Gòn, mà còn nổi bật bởi chuỗi tiện ích nội khu. HALO vinh dự là nhà thầu phụ cung cấp Gạch ốp lát, Sàn gỗ công nghiệp, Thiết bị vệ sinh, ... cho dự án. Sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Đức, Ý, Tây Ban Nha, Malaysia, Trung Quốc, ...

Đẳng cấp về chất lượng tại dự án thể hiện rõ nét qua thiết kế tuyệt đẹp cùng tiện ích nội khu hấp dẫn và ấn tượng. Khu hồ bơi rộng đến 2.000m2 - gạch nối giữa các khối tháp như một “đại dương bình lặng” thu nhỏ hiếm có.

Phòng đa chức năng rộng lớn, khu vực công viên xanh mát để tản bộ thong dong, khu vui chơi trẻ em an toàn, khu thể thao liên hợp đa năng… tạo nên một không gian sinh hoạt riêng và đẳng cấp riêng cho cư dân Sunrise Riverside.

Một góc nhỏ của hồ bơi 2.000 m2. HALO cung cấp Gạch mosaic hồ bơi, bên cạnh đó còn cung cấp Sàn nhựa ngoài trời lát sàn đường đi, nhà chòi, .... sản phẩm cao cấp sản xuất theo công nghệ của Mỹ.

Được thiết kế thành 8 khối tháp, cao từ 20-25 tầng, mỗi căn hộ Sunrise Riverside có diện tích 69-99m2. Ngoài việc thiết kế tối đa hóa công năng sử dụng trên từng m2 diện tích, những chi tiết như lan can, sân phơi hay gian bếp… đều được cân nhắc tỉ mỉ, kỹ lưỡng đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho chủ nhân.

Một điểm không thể bỏ qua đó là tất cả các căn hộ của Sunrise Riverside đều có ban công. Cùng với ưu thế ba mặt tiếp giáp sông, các căn hộ sẽ luôn đón nắng, gió và nguồn sáng tự nhiên vào phòng, tạo sự thông thoáng, mát mẻ, đồng thời giúp tiết kiệm tối đa nguồn tiêu thụ năng lượng. Cũng từ đây, cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố như được thu gọn trong tầm mắt mỗi ngày.

Với thiết kế, ấn tượng cùng không gian sống sinh thái lý tưởng, mỗi căn hộ 2 phòng ngủ có giá bán từ 1,9 tỷ đồng, lịch thanh toán 1% mỗi tháng. Sunrise Riverside phù hợp với nhóm khách hàng trẻ muốn tìm kiếm môi trường sống chất lượng tại khu Nam thành phố.

Nguồn: Vnex

Nhận xét