HALO Group ra mắt thành viên mới: Công ty TNHH XD Ha Lô

Nhằm mở rộng quy mô cung cấp sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp trên khắp cả nước, ngày 20/06/2016 Công ty TNHH TM Ha Lô đã chính thức giới thiệu thành viên mới trong HALO Group: Công ty TNHH XD Ha Lô - Trụ sở tại: Số 37-M2 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Sau một quá trình hình thành và phát triển với phương châm “Tinh tế & Sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý nhất”, HALO khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất và thi công công trình tại Việt Nam.

Với các dòng sản phẩm và dịch vụ của HALO đã và đang khẳng định được thương hiệu vững mạnh và uy tín trên thị trường. HALO không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến nhiều sản phẩm mới, cao cấp, đa dạng, cùng nhiều giải pháp mới cho ngành vật liệu trang trí hoàn thiện nội – ngoại thất với công nghệ ưu việt, chất lượng tốt, thẩm mỹ cao và giá thành cạnh tranh.

Thông tin liên hệ tại miền Bắc:
Công ty TNHH Xây Dựng Ha Lô (HALO Construction Company Limited/ HALO CCL TEI Co.,ltd).
Trụ sở: Số 37-M2 trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 0919 619 496 - Hotline: 0918 411 616
Email: halomart.north@gmail.com/ info@halo-mart.com
Website: www.halo-mart.com
Hình ảnh phối cảnh văn phòng và showroom miền Bắc:

Trụ sở văn phòng và showroom tại Hà Nội.
Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng những nỗ lực vươn lên không ngừng của HALO trong suốt thời gian qua, đồng thời tạo tiền đề cho sự phát triển hoàn thiện về "Tư vấn thiết kế - Thi công xây dựng - Cung cấp vật liệu xây dựng trang trí hoàn thiện nội -  ngoại thất".


Chúc mừng HALO GROUP ngày càng phát triển, mang đến những sản phẩm và dịch vụ thiết thực để một lần nữa khẳng định thương hiệu HALO mãi trường tồn.

Nguồn: halo-mart.com

Nhận xét