Jewel Stone: lớp phủ nghệ thuật giả đá - Vật liệu xây dựng mới "độc & lạ"

Vật liệu xây dựng mới: Jewel Stone là sản phẩm vật liệu trang trí đỉnh cao đối với lớp phủ nhựa acrylic nền xi măng, biến đổi kiến trúc bê tông bình thường trở thành những sản phẩm trang trí giả đá tuyệt đẹp.

Các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Durock nhập khẩu tại Canada.
JEWEL STONE - Lớp phủ nghệ thuật giả đá
TIOCOAT - Lớp phủ mái trắng, Lớp phủ mái chống thấm
- Chất phủ nội thất nghệ thuật cao cấp
- PUCCS EIFS - Phủ ngoại thất
- Sơn nước GFP

Jewel Stone có thể dùng để phục hồi và làm đẹp kiến trúc bê tông cũ nát hư hỏng. Jewel stone là sản phẩm lý tưởng cho lối đi bộ, sân thượng, hành lang, bể bơi và sàn công nghiệp hay sàn giải trí yêu cầu thẩm mỹ và độ bền của đá. Jewel Stone sẽ mang đến vẻ đẹp xa xỉ và cổ điển của đá lát, đá phiến, đá cuội và gỗ, ... cùng sự đa dạng màu sắc với chi phí hợp lý.

Khả năng sáng tạo vô hạn với các tiểu cảnh nghệ thuật

Đặc trưng sản phẩm Jewel Stone - lớp phủ nghệ thuật giả đá:
- Hàng trăm màu sắc kết hợp
- Khả năng sáng tạo vô hạn
- Độ bền cao hơn bê tông
- Kinh tế và dễ thi công
- Sử dụng cho hầu hết mọi bề mặt
- Chịu đựng mật độ qua lại cao
- Độ chống mài mòn cao

Hiện đại và nghệ thuật: Jewel stone pha trộn nhựa polymer với xi măng, cát và các phụ gia để tăng cường tính năng, chống hao mòn và chất lượng thẩm mỹ. Jewel stone kết dính chắc chắn với bê tông và chống tia UV, giá rét và mài mòn. Jewel stone mang lại nhiều giá trị khi làm mới lại những bề mặt hư hỏng, hao mòn.

Nghệ thuật của đá: Jewel stone là lựa chọn lý tưởng cho các bậc thang, hiên hoặc hè khi có thể tùy chỉnh phù hợp với phong cách, kiến trúc của mọi ngôi nhà và phong cảnh. Độ bền và khả năng chống lại thời tiết khắc nghiệt nhất, Jewel stone có thể được ốp lên mọi tấm bê tông ngoại thất để làm đẹp và tăng giá trị cho ngôi nhà và công trình.

Gara, bãi đổ xe hơi

Độ bền thương mại: Tính đa dụng của Jewel stone trong các ứng dụng thương mại là vượt trội so với bất kỳ vật liệu lát sàn nào khác. Những lựa chọn đa dạng về màu sắc và khả năng thiết kế cho phép tạo ra những phong cách của riêng bạn. Kết hợp Jewel stone với Durathane hay Epoxy tăng cường độ bền và tính năng cho các khu vực nhiều phương tiện qua lại và dễ dàng bảo trì.

Kiểu dáng, màu sắc và hoa văn:
Kiểu dáng và hoa văn
Bảng màu sắc

Sự phức tạp trở nên đơn giản: Khuôn hoa văn sẽ mang lại cho bề mặt bê tông một diện mạo đẳng cấp. Với những mẫu hoa văn đa dạng từ viền hay góc, trang trí medallion hay môtip kiến trúc, khuôn hoa văn có thể thiết kế theo yêu cầu và chế tác riêng cho những dự án đặc biệt. Khuôn hoa văn Jewel stone có được được ốp thẳng vào hầu hết những loại bề mặt tường, bao gồm bê tông, đá, gỗ, tấm xi măng, thạch cao, và các tấm bê tông chống nóng.

Ứng dụng:
- Sàn bể bơi
- Cầu thang bê tông
- Hành lang, hiên, hè
- Công trình thương mại: nhà hàng, bar, trung tâm thương mại, văn phòng, trung tâm vui chơi
- Sàn đỗ xe
- Công trình đặc biệt
- Khuôn hoa văn tùy chọn

Lát sàn hành lang, hiên, hè
Lát sàn và trang trí bể bơi

Thi công Jewel stone trên các dạng bề mặt:

- Jewel Stone với tường bê tông
- Jewel Stone với sàn bê tông, bề mặt gỗ, sàn bề mặt gạch, kim loại, ...

Sản phẩm có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam. HALO nhập khẩu tại Canada. Jewel stone - Vật liệu xây dựng mới - giải pháp mới trong việc trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất.

Nguồn: HALO

Nhận xét