Gạch và vữa - sự kết hợp mang phong cách hiện đại

Bạn có thể thay đổi nội - ngoại thất của một tòa nhà bằng cách sử dụng Gạch ốp lát có màu sắc tương phản với màu sắc của vữa. Sự sáng tạo mới đã mang đến cho các kiến trúc sư và các nhà phát triển bất động sản các phiên bản gạch và vữa màu độc đáo.

Gạch và vữa mang phong cách hiện đại, mới mẻ.

Nổi bật qua các dòng sản phẩm HALO cung cấp. Gạch ốp lát nội - ngoại thất. Sản phẩm nhập khẩu tại các nhà máy sản xuất hàng đầu ở Thái Lan, Malaysia, ...

Gạch ốp tường trong nhà mang phong cách sang trọng và tinh tế.

Sự sáng tạo mới có thể mang lại những tác động tích cực đến quá trình thiết kế bằng cách kết hợp gạch và vữa thích hợp để mang đến một cái nhìn hiện đại, mới mẻ, sinh động và đa dạng cho ngoại thất các tòa nhà.
Gạch lát sàn ngoài trời. Khoảng cách chừa ron 5 mm, sự kết hợp giữa gạch và vữa mang phong cách hiện đại.

Những viên gạch lát và vữa xây dựng được cung cấp rộng rãi thông qua HALO nhà phân phối vật liệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, HALO còn cung các dòng sản phẩm khác trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất như: Thiết bị vệ sinh, Sàn gỗ, Sàn nhựa, Cửa các loại, Giấy dán tường, .... Sản phẩm cao cấp nhập khẩu tại các nước Châu Âu, Mĩ, Á, ... - Ý, Đức, Tây Ban Nha, Na Uy, Bỉ, Canada, Thái Lan, Malaysia, ....

Nhận xét