Gạch ốp lát Tây Ban Nha nổi bật với kích thước siêu lớn

Gạch ốp lát Tây Ban Nha có 2 dạng bề mặt: dạng bóng và mờ.
Bề mặt vân đá tự nhiên, nổi bật và sáng bóng trong màu trắng - xám (Ice Blanco-Gris) và trắng - kem (Ice Blanco-Crema) tạo nên sự sang trọng, nâng cao giá trị cho sản phẩm.

Gạch ốp lát Tây Ban Nha có bề mặt siêu trắng, vân đá tự nhiên, kích thước lớn và bề mặt sáng bóng làm ánh sáng xuyên qua tạo độ sâu mỹ thuật.

Gạch ốp lát Tây Ban Nha là gạch đồng chất nên có độ cứng rất cao. Sản phẩm nổi bật với độ trắng sáng vượt bậc, thu hút thị giác của người dùng, độ trắng của gạch ốp lát Inalco không một loại gạch nào có thể so sánh được tính cho đến thời điểm bây giờ.

Gạch kích thước lớn Tây Ban Nha được sáng tạo và phát triển bởi nhà sản xuất Ý, là sản phẩm đầu tiên trên thế giới chuyển tải hết từng đường nét, chi tiết vẻ đẹp sắc sảo của vật liệu tự nhiên vào dòng gạch kích thước lớn – siêu lớn.

Gạch ốp lát Tây Ban Nha còn mô phỏng theo nhiều vân đá khác nhau như Gạch vân đá lát sàn kết hợp với Gạch vân đá travertino ốp tường (gạch kích thước siêu lớn 1500 x 3200 mm)

Gạch Tây Ban Nha nổi bật với các đặc điểm:
- Độ thấm nước thấp, chịu lực cao, chịu nhiệt cao, chống mài mòn cao, độ cứng cao
- Chống bám bẩn, bề mặt kháng khuẩn, chống nấm mốc
- Không phai màu dưới tia cực tím
- Bề mặt với không mối nối, liền lạc, chi tiết sắc sảo, tạo hiệu ứng bề mặt hoàn toàn tự nhiên.

Gạch kích thước siêu lớn làm mặt bàn, phong cách hiện đại, tinh tế

Với kích thước lớn đến siêu lớn, gạch ốp lát Tây Ban Nha là giải pháp tối ưu cho những công trình yêu cầu cao về thẩm mỹ, kiến trúc, tạo không gian thoáng đãng cho người sử dụng. Sản phẩm kích thước lớn – siêu lớn ngoài việc ốp tường, lát nền còn được dùng làm mặt bàn làm việc, thay thế mặt đá vanity làm mặt bàn lavabo phòng tắm, mặt bàn bếp, ...

Gạch ốp lát kích thước lớn còn thay thế mặt đá bếp

Gạch ốp lát Tây Ban Nha luôn đáp ứng nhu cầu môi trường sống hiện đại, nhu cầu sáng tạo độc đáo, sản phẩm thân thiện với môi trường, đa năng, lắp đặt dễ dàng và là sự lựa chọn hoàn hảo.


Nguồn: HALO

Nhận xét