Gateway Thao Dien - quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu về xây dựng và vật liệu

Chủ đầu tư SonKim Land, nhà thầu Cofico, thiết kế Arup, nội thất nhập khẩu châu Âu ... là cam kết về chất lượng của khu căn hộ cao cấp tại quận 2, TP HCM.

Ông Han Suk Jung - Giám đốc điều hành Công ty SonKim Land cho biết, chiến lược của công ty là tập trung phát triển các dự án đảm bảo chất lượng đem lại cho khách hàng những trải nghiệm sống độc đáo. "Ở phân khúc căn hộ cao cấp, triết lý kinh doanh của chúng tôi là tạo ra những không gian sống đẳng cấp, thượng lưu", ông nói.

Bên cạnh đó, theo đại diện chủ đầu tư, việc đạt được 2 danh hiệu “Căn hộ cao cấp tốt nhất TP HCM” đầu tiên cho hai dự án là minh chứng cho nỗ lực của SonKim Land thời gian qua.

Ngoài sự góp mặt của các nhà thầu uy tín, dự án còn được đầu tư nhiều trang thiết bị nội thất nhập khẩu châu Âu. HALO cung cấp Gạch ốp lát, Thiết bị vệ sinh, Sàn gỗ công nghiệp, ... sản phẩm cao cấp nhập khẩu tại các nước Châu Âu như: Đức, Ý, Tây Ban Nha, Bỉ, Thụy Sỹ, .... cho dự án công trình.

Gateway Thao Dien nằm ngay trung tâm khu Thảo Điền, 3 mặt giáp sông Sài Gòn, cạnh xa lộ Hà Nội và gần kề Metro An Phú (ga số 7) thuộc tuyến Metro số 1 đang được triển khai. Nhờ đó, cư dân của dự án di chuyển đến các khu vực lân cận thông qua hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ của khu vực.

Dự án cung cấp cho thị trường 439 căn hộ sang trọng, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ siêu sang. Các căn thiết kế 1-4 phòng ngủ hài hòa với những khu chức năng khác từ phòng khách, phòng ăn và khu vực bếp kết nối liên hoàn tạo thành không gian sinh hoạt chung rộng rãi và sang trọng.

Dự án căn hộ cao cấp sẽ được bàn giao vào quý IV/2017. Gạch landscape HALO cung cấp lát sân vườn.

Toàn bộ sàn của dự án là sàn dự ứng lực, giúp giảm độ dày của sàn và tối đa hóa không gian cho dự án đồng thời giảm tải trọng lên phần móng, cột dạng dẹp góp phần làm tăng không gian; cấu trúc khối đế đồng bộ với thiết kế cảnh quan cao cấp của dự án, mỗi tòa tháp đều có mái hiên thoáng đãng…

Nguồn: Vnex

Nhận xét