Giải pháp chống thấm và chọn vật liệu chống thấm hiệu quả

Vật liệu chống thấm ngày càng đa dạng, các dịch vụ chống thấm ngày càng phát triển, nhưng làm sao để chọn được loại vật liệu và giải pháp chống thấm phù hợp.

Lựa chọn vật liệu chống thấm
Sơn chống thấm là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Bởi sơn chống thấm có nhiều loại và nhiều mức giá khác nhau, phù hơp với túi tiền của nhiều người. Tùy vào điều kiện tài chính mà chọn cho gia đình loại sơn khác nhau. Bên cạnh sơn chống thấm thì chất chống thấm cũng là lựa chọn lý tưởng và bảo đảm, bền vững hơn.

Sử dụng Chất phủ chống thấm mái TIOCOAT là giải pháp được nhiều công trình lựa chọn hiện nay do áp dụng được trên mọi bề mặt.

Chất chống thấm được sử dụng cho các hạng mục như chống thấm sàn, chống thấm mái, chống thấm tường, chống thấm trần, chống thấm sân thượng… Chất chống thấm này có thể được trộn trực tiếp với vữa xi măng để thấm sâu vào bê tông, hàn gắn các vết nứt hay lỗ hổng trong kết cấu bê tông, đồng thời tạo nên một bề mặt phụ có khả năng ngăn cản sự xâm nhập của nước.

Làm sao sử dụng vật liệu chống thấm hiệu quả?

Đối với mỗi hạng mục, mỗi nguyên nhân gây thấm sẽ có cách chọn lựa và sử dụng vật liệu chống thấm khác nhau. Để phát huy tối đa hiệu quả chống thấm, bạn nên thực hiện công tác chống thấm ngay từ khi bắt tay vào xây dựng công trình. Nếu không khi đã xây dựng xong, sau một thời gian sử dụng mới phát hiện vất thấm và thực hiện chống thấm thì sẽ hiệu quả không cao mà chi phí sẽ rất đắt đỏ.

Chất chống thấm được nhiều công trình lựa chọn để xây dựng

Chất phủ chống thấm mái TIOCOAT ứng dụng cho hầu hết các loại mái: BUR, mod-bit, EPDM, bê tông và asphalt.
Ngoài ra, Chất chống thấm mái còn có công năng tăng hiệu suất của tấm năng lượng mặt trời qua việc phản xạ tia UV

Tính năng và Ưu thế vượt trội của Vật liệu xây dựng xanh - Chất phủ chống thấm mái:
- Bảo vệ mái chống lại nước, hóa chất và tác động cơ học. Ngoài ra, còn bảo vệ mái trước nhiệt độ khắc nghiệt và tia UV bằng cách phản xạ ánh sáng, ngăn cản tia cực tím.
- Ngăn nước và giữ bên trong khô ráo
- Giảm chi phí làm mát cho công trình sử dụng hệ thống điều hòa, và làm giảm nhiệt độ cho công trình không sử dụng điều hòa.
- Bảo vệ và kéo dài tuổi thọ hệ thống mái bằng cách giảm hiện tượng sốc nhiệt (thermal shock) do sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ

Thi công Chất phủ chống thấm mái:
Trước khi thi công, đảm bảo bề mặt mái sạch sẽ, không có bụi bẩn, nấm mốc, vôi hay các lớp đã hư hỏng. Bề mặt phải khô ráo, không ẩm ướt. Không pha loãng dung dịch. Không thi công khi nhiệt độ dưới 7oC. Không thi công có mưa hay sương vì sản phẩm cần đủ thời gian khô. Nhiệt độ và độ ẩm sẽ ảnh hưởng đến thời gian khô.

Chất phủ mái đàn hồi có thể thi công bằng chổi sơn, con lăn hoặc máy phun (kiểm tra lại máy phun và cỡ vòi phun). Quét đều sản phẩm trên bề mặt mái. Đợi 6-8 tiếng trước khi quét lại lần thứ hai.

Sử dụng chất chống thấm TIOCOAT là biện pháp đơn giản và hữu hiệu. Thi công bằng chổi sơn, con lăn hoặc máy phun

Quý khách hàng tốt nhất nên sử dụng các dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp để có thể tìm được nguyên nhân và giải pháp chống thấm phù hợp nhất, hiệu quả nhất.

Nhận xét