HALO tuyển dụng: Nhân viên Sale Admin

  • Chức danh: Nhân Viên
  • Số lượng: 04 người
  • Mức lương: thỏa thuận
  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh nghiệm: 2 năm 
  • Ngành nghề: Nhân viên Sales Admin
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: 29 - 40
  • Giới tính: Nam 
  • Hạn nhận hồ sơ: 31/12/2016
HALO tuyển dụng Nhân viên Sale Admin
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Nhận thông tin dự án từ TP và BGĐ, lấy thông tin chi tiết công trình/dự án lập bảng báo giá và gửi mail chào giá khách hàng. 
  • Lập bản đề xuất mẫu và chuẩn bị mẫu theo yêu cầu của khách hàng. 
  • Hỗ trợ các nhân viên sale trong công việc chuẩn bị mẫu giao cho khách hàng (lập biên bản giao nhận, đề xuất giao hàng). 
  • Chuẩn bị hồ sơ thầu & tham gia đấu thầu chào mẫu. 
  • Cập nhật thông tin lưu trữ, các thông tin liên quan đến các dự án mà công ty đang phụ trách (hồ sơ thầu, hồ sơ báo giá, thư ngỏ, thư chào giá cạnh tranh...) 
  • Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của công ty. 
  • Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế - tài chính. 
  • Cập nhật thông tin dự án hàng ngày. 
  • Đề xuất văn phòng phẩm. 
  • Thống kê số lượng hồ sơ tồn động của công trình hàng tuần. 
  • Sắp xếp các mẫu trong phòng gọn gàng ngăn nắp, đúng quy định, nhắc nhở mọi người thực hiện đúng theo mẫu. 
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP. 
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành trở lên: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương Mại, Kinh Tế, Xây Dựng, Kiến Trúc. 
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. 
  • Sáng tạo trong công việc, biết lắng nghe và trình bày vấn đề. 
  • Hòa đồng, thân thiện, siêng năng, chấp hành nội quy tốt. 
  • Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác. 
  • Có 05 năm kinh nghiệm trong bán hàng và chăm sóc khách hàng và 2 năm trong công tác quản lý phòng. 
  • Thành thạo vi tính văn phòng. 
  • Có khả năng dịch và viết các văn bản bằng Tiếng Anh. 
  • Có kinh nghiệm tương đương phó phòng 
  • Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực
THÔNG TIN KHÁC;

  • Thử việc: 02 tháng 
  • Thời gian làm việc:
    - Từ sáng thứ hai đến hết sáng thứ 7,
    - Sáng 08h00-12h00, chiều 13h00-17h0
  • Phúc lợi:
    - Được tham gia BHXH + BHYT + BHXH đầy đủ
    - Lương tháng 13 + thưởng
    - Các chế đô khác theo quy định của Công ty và Pháp luật 
  • Phụ cấp khác :
    - Thưởng hoa hồng theo quy định chung
    - Phụ cấp cơm theo quy định Công ty
Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email hoặc nộp trực tiếp tại P.Hành chính nhân sự.

Thông tin liên hệ: P. HCNS:
- Địa chỉ liên hệ: 01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp. HCM.
- Email liên hệ: hr-manager@halo-mart.com
- Điện thoại liên hệ: 08. 3925 7666


Nguồn: HALO

Nhận xét