Tư vấn thiết kế và chọn gạch ốp lát tinh tế cho phòng tắm

Gạch ốp lát cho phòng tắm điểm cần và có là độ chịu ẩm tốt, không thấm nước, tông màu, kích cỡ và hoa văn trang nhã phù hợp với từng thiết kế riêng cho phòng tắm.

Công năng và thẩm mỹ là 2 yếu tố quan tâm hàng đầu khi thiết kế và hoàn thiện phòng tắm. Việc lựa chọn gạch ốp lát và các thiết bị vệ sinh sao cho phù hợp với phối cảnh không gian cũng làm cho người thiết kế bận rộn. HALO cung cấp Vật liệu xây dựng - Vật liệu trang trí hoàn thiện nội, ngoại thất. Điểm đến cho kiến trúc sư, chủ đầu tư, ...

Một vài lưu ý nhỏ trong việc chọn gạch ốp lát phòng tắm:
Ngày nay, phần lớn các gia đình hiện đại thích căn phòng tối giản, trang nhã, không lo lỗi mốt. Tùy theo sở thích, có thể sử dụng các mẫu gạch với tông màu, kích cỡ, hoa văn khác nhau để tạo điểm nhấn khác biệt.

Lát sàn gạch nhám nơi sử dụng nước thường xuyên để đảm bảo an toàn

Do môi trường phòng tắm thường xuyên ẩm ướt và tồn tại nhiều vi khuẩn, gạch ốp lát cần đảm bảo an toàn, chịu ẩm, không thấm nước. Sàn nhà tắm nên ưu tiên lát gạch nhám để hạn chế trơn trượt khi xả nước. Tùy vào diện tích căn phòng mà chọn kích cỡ phù hợp.

Phòng tắm ốp gạch theo phong cách hiện đại, tinh tế

Thông thường, gạch cỡ vừa và lớn sẽ giúp căn phòng có cảm giác rộng hơn, ít mối nối, dễ dàng vệ sinh. Các kích thước gạch phù hợp: 30×60, 60×60, 30×80 hoặc 40×80cm. Trong đó, gạch vệ sinh khổ 30×60cm là phổ biến nhất, sử dụng được cho mọi diện tích phòng vệ sinh, phòng tắm, kể cả những phòng có diện tích rất nhỏ.

HALO tư vấn thiết kế phòng vệ sinh với 2 tông màu chính tạo không gian sang trọng

Bên cạnh đó, việc lựa chọn tông màu sáng giúp không gian thêm trang nhã, khoáng đãng. Gam màu đậm lại tạo sự sang trọng, ấn tượng. Có thể chọn tông màu theo diện tích phòng tắm hoặc ngẫu hứng kết hợp các sắc độ gạch để thể hiện cá tính, nhưng chỉ dùng tối đa 2 tông màu chính để tránh rối mắt.

Để che đi nhược điểm của phòng tắm như trần thấp, nên lựa chọn phương án ốp gạch dọc theo tường. Ngược lại với căn phòng hẹp, nên ốp gạch ngang để không gian thoáng rộng hơn.

Gạch men cao cấp - Ốp gạch chân tường là cách tốt nhất để bạn "ăn gian" chiều cao phòng tắm

Nhận xét