Xu hướng thiết kế tinh tế, hiện đại với gạch ốp lát Tây Ban Nha

Sau thời gian dài tìm hiểu về các dòng Gạch Tây Ban Nha HALO giới thiệu dòng Gạch ốp lát cao cấp thương hiệu Alaplana. Sản phẩm nổi bật từ sự kết hợp của các kỹ sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực gốm sứ đã thực hiện thành công để thích ứng với mọi thời đại.

Gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha lát sàn phòng tắm sang trọng
Thiết kế, chất lượng và công nghệ là khẩu hiệu hàng đầu, là xác định sản phẩm của Gạch ốp lát cao cấp Alaplana và đó cũng là sự phấn đấu, luôn tìm cách để cải thiện từng ngày, nâng tầm chất lượng, mẫu mã sản phẩm để phù hợp với mọi xu hướng thiết kế cho từng thời đại trong ngành công nghiệp gạch Tây Ban Nha.



Gạch ốp lát Tây Ban Nha mã Caprice Marmol Gris lát sàn phòng ăn.
Sáng tạo trong thiết kế, xu hướng tinh tế hiện đại.
Gạch ốp lát Tây Ban Nha Alaplana luôn đầu tư khoản tư lớn vào nguồn nhân lực và thiết bị công nghệ để tạo ra sản phẩm phù hợp với xu hướng thiết kế cho kts, đáp ứng cho thị trường trong nước và quốc tế.
Một số dòng Gạch Tây Ban Nha HALO cung cấp

Gạch ốp lát Tây Ban Nha nổi bật với các đặc điểm:

- Sản phẩm sử dụng kỹ thuật in phun theo công nghệ Châu Âu tạo nên họa tiết hoa văn chân thật, rõ ràng, tự nhiên.
- Không bị phai màu, chống mài mòn, dễ bảo dưỡng.
- Bề mặt đã được xử lý chống thấm nước, nên dễ dàng làm vệ sinh
- Chống cháy, không bị mối mọt, tuổi thọ cao, bền vững.

Một số dự án nổi tiếng sử dụng Gạch ốp lát Alaplana.
Khách sạn trên đảo thiên đường của Santorini (Hy Lạp). Sân thượng lát gạch Tây Ban Nha trang nhã góp phần làm nên mảnh nhỏ của thiên đường du lịch.
Nhà hàng Marina Club VW ở Valetta (Malta), sàn của căn phòng lát Gạch vân gỗ Tây Ban Nha và thiết kế theo kiểu boong tàu tạo nét cổ điển, sang trọng.

Nhận xét