Gateway Thao Dien và những lợi ích khi mua căn hộ

Tọa lạc ngay quận 2, dự án Gateway Thao Dien có đầy đủ vị thế chiến lược như nằm ngay trong khu Thảo Điền, mặt tiền Xa lộ Hà Nội và ngay cạnh bến metro An Phú thuộc tuyến metro đầu tiên của Việt Nam. Nhờ quy hoạch và thiết kế đồng bộ, phần lớn các căn hộ tại dự án đều có hướng nhìn ra cảnh quan sông Sài Gòn.

Gateway Thao Dien nằm tại khu vực có hoạt động bất động sản sôi động của TP HCM. HALO cung cấp Vật liệu trang trí hoàn thiện cho dự án như: Gạch ốp lát, Thiết bị vệ sinh, Sàn gỗ công nghiệp, ... vật liệu cao cấp nhập khẩu tại các nước Châu Âu.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về giá trị đầu tư dài hạn. Cụ thể, khu vực Thảo Điền - nơi dự án tọa lạc quy tụ tầng lớp cư dân có thu nhập cao và người nước ngoài định cư tại Việt Nam.

Sàn căn hộ tại Gateway Thao Dien sử dụng Gạch ốp lát HALO

Hệ thống tiện ích cao cấp như trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm nha khoa châu Âu. Bên cạnh đó là hệ thống các nhà hàng, trung tâm mua sắm sang trọng như Vincom Mega Mall, Parkson… Do đó, khu vực này rất được cư dân nước ngoài ưa chuộng và chọn làm nơi sinh sống lâu dài tại Việt Nam.

Quy hoạch đồng bộ và thiết kế tinh tế là một trong những lợi thế của Gateway Thao Dien.

Theo chủ đầu tư, Gateway Thao Dien thu hút nhiều người nước ngoài và bộ phận giới thượng lưu định cư không chỉ ở chất lượng công trình mà còn thiết kế tinh tế và hiện đại.

Dự án có mật độ xây dựng thấp kết hợp với các tiện ích như: công viên nội khu, khu BBQ, hồ bơi, phòng gym, sauna đạt chuẩn quốc tế, khu vực nhà hàng và café quốc tế sang trọng… tạo nên không gian sống đẳng cấp như một resort thu nhỏ giữa thành phố.

Nhận xét