HALO Tư vấn thiết kế phòng ngủ ấn tượng với gam màu đen - trắng

Đen - trắng là hai màu sắc được ưa chuộng trong mọi thời đại trang trí nội thất. Đối với phòng ngủ, việc chọn nội thất trang trí với hai gam màu này cần chú ý những điểm nhất định. Hiểu được điều này, HALO tư vấn thiết kế phòng ngủ với hai gam màu cơ bản như sau.

Là những màu sắc cơ bản, đen và trắng sở hữu nhiều ưu thế mà những màu sắc khác không có, đó là dễ kết hợp với mọi loại màu. Tuy nhiên trước khi chọn đồ nội thất kết hợp cần xem xét kỹ thiết kế phòng ngủ của mình để tìm ra những cách thức hợp lí.

Trắng đen cũng tạo nên không gian lịch lãm sang trọng trong thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó, màu đen tạo độ vững chắc cho không gian lớn, giúp thu hẹp khoảng cách.

Nếu bạn muốn đón thêm nhiều ánh nắng vào căn phòng ngủ mỗi ngày thì hãy chọn những đồ màu trắng với tỉ lệ cao hơn, nội thất gỗ sáng màu và có nhiều độ trơn bóng.

Ngược lại, bạn là tín đồ của sự huyền bí, hãy chọn nhiều hơn những đồ đạc màu đen để khơi gợi cảm hứng này.

Căn phòng đen trắng sẽ toát lên vẻ cổ điển khi bạn lựa chọn sàn gỗ sẫm màu cùng một ít cây xanh.

Kết hợp không gian phòng ngủ với ánh sáng vàng, bạn dễ dàng cảm thấy sự ấm áp của căn phòng.

Màu trắng có giúp không gian nhỏ trở nên thoáng đãng hơn.

Trắng đen là hai gam màu thể hiện rất rõ cá tính chủ nhân. HALO mong những mẫu thiết kế trên gợi ý cho bạn những ý tưởng mới mẻ để trang trí phòng ngủ của mình. Đến với HALO bạn được tư vấn thiết kế và tư vấn chọn lựa mẫu vật liệu miễn phí, bên cạnh đó HALO còn là siêu thị cung cấp Vật liệu xây dựng, vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất và thi công lắp đặt các hạng mục HALO cung cấp cho các dự án lớn nhỏ trên cả nước.

Nhận xét