Phòng ngủ đẹp tinh tế nhờ kết hợp hài hòa ánh sáng và gam màu trắng

Sử dụng ánh sáng là một nghệ thuật, sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng và gam màu trắng tinh khiết là cả một sự tinh tế và khéo léo giúp không gian thêm rộng rãi và thông thoáng. Qua đây, HALO giới thiệu một vài cách phối cho không gian màu trắng thể hiện đẳng cấp của bạn.

Màu trắng là màu được ưu ái trong những không gian nhỏ, phù hợp để trang trí cho bất kỳ không gian chức năng nào, trong đó có phòng ngủ. Nếu bạn thích màu trắng, đừng ngần ngại chọn nó và trang trí sao cho phù hợp.

Ánh sáng tự nhiên là một phần không thể thiếu mang đến vẻ đẹp tinh tế, hài hòa cho phòng ngủ màu trắng

Phòng ngủ càng trở nên cá tính và sinh động bằng gam màu đối lập với màu trắng là đen hay màu trung hòa là màu gỗ ván sàn công nghiệp, màu ghi xám của thảm, ... cây xanh và ánh sáng tự nhiên trong góc nhỏ giúp không gian nghỉ ngơi thêm đẹp mắt.

Sự hài hòa giữa nền trắng của tường và trần nhà với màu sắc tạo điểm nhấn ghi xám của rèm, gối tựa và đèn giúp không gian phòng ngủ thêm xinh xắn, nhẹ nhàng và thanh thoát. Bên cạnh đó sử dụng sàn gỗ lát sàn làm tăng thêm sự ấm áp cho căn phòng.

Sự táo bạo, liều lĩnh mang đến vẻ đẹp cá tính và độc đáo cho căn phòng. Những điểm nhấn từ màu sắc gần gũi với thiên nhiên, kết hợp hài hòa với ánh sáng giúp không gian nghỉ ngơi thêm dịu dàng và duyên dáng.

Trong không gian màu trắng, ánh sáng tự nhiên được tận dụng triệt để để mang đến nét đẹp tự nhiên.

Lưu ý, màu trắng rất dễ khiến phòng ngủ trở nên lạnh và nhàm chán hơn nếu chưa tìm được những ý tưởng trang trí và kết hợp màu sắc phù hợp. HALO tư vấn thiết kế và cung cấp vật liệu xây dựng, vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất.

Nhận xét