Gạch landscape Kenzai – Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khu vực ngoài trời.

Buổi lễ ra mắt các sản phẩm gạch chuyên dụng dành cho cảnh quan được thực hiện bởi sự hợp tác giữa Tập đoàn HALO và Kenzai Ceramics & Porcelain (Thái Lan) được tổ chức tại khách sạn Rex, ngày 06/05/2017.

Khách hàng đến tham quan, trải nghiệm các phong cách thiết kế ấn tượng, các sản phẩm gạch ốp lát Kenzai đã được trưng bày với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú mang cả nét cổ điển lẫn hiện đại. Kenzai đã thành công trong việc mang nét đẹp thuần khiết từ các vật liệu tự nhiên vào trong mỗi sản phẩm gạch. Nhờ vậy, gạch ốp lát Kenzai đã tạo được ấn tượng cũng như sự quan tâm mạnh mẽ từ các chủ đầu tư và các công ty thiết kế danh tiếng trong buổi lễ như Novaland, SSG, Đại Quang Minh, Kepple Land, …

Hình ảnh trong buổi ra mắt giới thiệu sản phẩm Gạch Landscape Kenzai - Thái Lan:
Thầy Phạm Phú Cường – Trưởng khoa Kiến trúc Trường ĐHKT TP HCM đến tham quan sản phẩm và tham dự buổi ra mắt giới thiệu Gạch landscape Kenzai.


Khách hàng đến tham quan, tham dự buổi ra mắt giới thiệu sản phẩm mới


Và chụp hình cùng Ban lãnh đạo HALO Group. 
Bản nhạc sôi động bắt đầu buổi lễ khai mạc chào mừng quý đại biểu, quý khách hàng đến tham quan, tham dự buổi ra mắt giới thiệu Gạch landscape Kenzai.
Chủ tịch – Tổng Giám đốc HALO Group _ Ông Lưu Thái Dũng tặng hoa cho Bà YuKi _ Phó tổng Giám đốc Kenzai Ceramics và nhận hoa từ đại diện Kenzai.
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lưu Thái Dũng, Chủ tịch - Tổng giám đốc HALO Group, nhấn mạnh: “Trong suốt chặng đường hoạt động, HALO Group luôn cam kết theo phương châm hoạt động “tinh tế & trang trọng”. Chính vì thế, HALO Group luôn cung cấp các dòng sản phẩm chọn lọc, thẩm định kỹ càng về chất lượng, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi phong cách thiết kế hiện đại và được xây dựng mức giá hợp lý, phù hợp với đại đa số khách hàng, các chủ đầu tư. Với những tiêu chí như vậy, tôi tin chắc với dòng sản phẩm gạch ốp lát thương hiệu Kenzai do Halo Group phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam sẽ đáp ứng thỏa mãn mọi nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng”.
Ngoài ra, buổi ra mắt giới thiệu sản phẩm mới còn có chương trình "Rút thăm trúng thưởng" với những phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng đến tham dự.


Những khách hàng may mắn tham gia buoi
Giải Nhất: Máy lạnh, trị giá: 7.000.000 vnd
Giải Nhì: Tủ lạnh, trị giá: 5.000.000 vnd
Giải Ba: Quạt phun sương, trị giá: 3.000.000 vnd
Giải HALO: Máy giặt, trị giá: 5.000.000 vnd


Đại diện Kenzai chụp hình cùng Ban lãnh đạo HALO Group
Ban lãnh đạo, CB-CNV HALO Group chụp hình kỉ niệm chúc mừng buổi event thành công tốt đẹp.

Nhận xét