HALO giành vé vào thẳng Bán kết Giải Bóng đá Mini Quận 1

Lần đầu tiên tham gia Giải Bóng đá tại Đại hội Thể dục Thể thao Quận 1, Đội bóng HALO đã giành vé vào thẳng Bán kết.
Đội bóng HALO FC, Trưởng ban _ Bà Nguyễn Thị Phương Hoa - Chủ tịch công đoàn HALO và Huấn luyện viên _ Ông Thái Thật Thà.

Vừa qua, Liên đoàn Lao động Quận 1 đã chính thức khai mạc Giải Bóng đá Mini. Thời gian diễn ra từ ngày 11/05 - 27/05/2017 dành cho khối Công nhân viên chức, Lao động và Thanh niên Quận 1.
Năm nay, có 18 đội bóng tham gia tranh tài. Trong đó có nhiều đội khá mạnh như: SPT, CGV Việt Nam, Thế Giới Di Động, Vùng Trời Thông Tin, …

Ở vòng bảng, HALO đã đánh bại 2 đối thủ mạnh cùng bảng E là Công ty Hoa Sen Việt và Thế Giới Di Động để giành vé tham gia vào vòng tứ kết.
Trận đấu giữa HALO với Công ty Hoa Sen Việt vô cùng gây cấn và hồi hộp
Trận đấu giữa HALO với Thế Giới Di Động quyết liệt, đầy kịch tính

Ngày 17/05/2017, vòng tứ kết đã diễn ra, HALO đã gặp đội bóng CGV Việt Nam. Kết thúc trận đấu hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Sau đó, 2 đội đá luân lưu để giành vé vào bán kết. HALO đã đánh bại đối thủ với tỉ số 3-2 để mang về cho đội nhà tấm vé vào Bán kết.
Đá luân lưu với đội bóng CGV – HALO chiến thắng với tỉ số 3-2

Trận đấu sắp tới ngày 24/05/2017, HALO sẽ gặp lại đối thủ đã từng chạm trán ở vòng bảng là Thế Giới Di Động. Trong trận đấu trước HALO đã khá vất vả mới đánh bại được đối thủ với kết quả 4-2. Vì vậy, để có thể vào được Chung kết, tất cả các cầu thủ cùng Ban huấn luyện viên sẽ phải cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo.
Ban Huấn luyện viên, cầu thủ và cổ động viên HALO FC

Nhận xét