Giới thiệu HALOCONS

Để đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng. HALO GROUP phát triển mảng Thiết kế và Xây dựng nhằm đem đến các dịch vụ trọn gói - chuyên nghiệp nhất bởi công ty HALOCONS quản lý.

HALOCONS được đổi tên từ Công ty TNHH Trang trí nội thất và Xây dựng HA LÔ, một trong những công ty thành viên HALOGROUP.

Logo Công ty TNHH TTNT & xây dựng HALOCONS.

HALOCONS cung cấp các dịch vụ về Thiết kế - Xây dựng như:
- Xây dựng trọn gói
- Tư vấn - Thiết kế - Xây dựng trọn gói
- Thi công và cung cấp vật liệu trang trí nội - ngoại thất trọn gói
- Thi công lắp đặt hoàn thiện

Đến với HALOCONS Quý khách hàng yên tâm về cả chất và lượng. HALOCONS luôn lắng nghe, tận tình tư vấn theo xu hướng thị trường mới nhất, chia sẻ kinh nghiệm cũng như mong muốn của khách hàng nhằm đưa ra sự lựa chọn tối ưu đối với mỗi công trình không những mang giá trị thẩm mỹ mà còn đảm bảo chất lượng kỹ thuật với giá cả hợp lý nhất.

Cùng với việc áp dụng các công nghệ mới trong xây dựng, HALOCONS tin tưởng và quyết tâm tiếp tục mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất. Các công trình thi công luôn đảm bảo chất lượng, an toàn lao động, vệ sinh môi trường để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và xã hội, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của Quý khách hàng.

Với nỗ lực hướng đến sự năng động, sáng tạo và uy tín chất lượng trong công việc, HALOCONS đáp ứng mọi yêu cầu chất lượng và đa dạng từ Quý khách hàng.

Góp phần vào sự thành công của Quý khách hàng là niềm vinh hạnh của HALOCONS. Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của 
Quý khách để HALOCONS có cơ hội góp phần vào sự phát triển của Quý khách hàng.
Văn phòng HALOCONS
Thông tin liên hệ:
- Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất và Xây Dựng HALOCONS
- Địa chỉ: 233 Võ Thị Sáu, Phường 7 , Quận 3, Tp. HCM.
- Điện thoại: 028 3932 0886 – Fax: 028 3932 0676 – Hotline: 0918 411 616
- Email: halocons@halo-mart.com – Website: halo-mart.com

Nhận xét