HALO GROUP tổ chức chuyến du lịch nghỉ mát cho CB-CNV

Cứ mỗi dịp hè tới, Ban lãnh đạo cùng Ban chấp hành công đoàn HALO GROUP tổ chức chuyến du lịch cho CB-CNV đi nghỉ vào mỗi dịp hè nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên đồng nghiệp, bên người thân và gia đình cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người đã lao động cống hiến trong năm qua góp phần tạo nên sự thành công của HALO GROUP như ngày hôm nay.

BTC đã lên chương trình tham quan nghỉ mát tại Ninh Thuận từ ngày 18/08 đến 20/08/2017 với sự tham gia của hơn 150 nhân sự.

Đoàn đã đi tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Thuận như: Vịnh Vĩnh Hy, Hang Rái, các bãi tắm, Đồi cát Nam Cương, Vườn nho Phan Rang, Làng gốm Bàu Trúc, Làng dệt, .... Ngoài ra còn có các chương trình khác như: Team Building, Gala Dinner, Đốt lửa trại với nhiều tiết mục, trò chơi vui nhộn và những phần quà, giải thưởng có giá trị từ chương trình.

Một số hình ảnh về chuyến thăm quan du lịch của CB-CNV HALO Group tại Ninh Thuận và nghỉ dưỡng tại Long Thuận Resort:
CB-CNV HALO GROUP chụp hình kỉ niệm trong chuyến du lịch nghỉ mát tại Ninh Thuận
Tham quan đồi cát Nam Cương
Mọi người hào hứng tham gia Team building do BTC lên chương trình
Đại diện Ban lãnh đạo HALO GROUP - Bà Nguyễn Thị Phương Hoa lên phát biểu, khui sâm banh, ...
và cùng Trưởng các phòng ban nâng ly khai mạc buổi tiệc Gala dinner
Tổ chức sinh nhật cho CB-CNV có sinh nhật trong tháng 8.

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát, chuyến tham quan du lịch vui vẻ và trở về thành phố an toàn. Ban lãnh đạo HALO GROUP mong muốn sau chuyến đi mỗi CB-CNV hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng HALO GROUP ngày càng phát triển.

Nhận xét