Dự án Imperia Garden - 'vườn trong phố' của người Hà thành

Nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là tài sản thể hiện cái tôi cá nhân, gu sống và cá tính. Vì vậy, MIK Group phát triển định hướng theo phong cách "vườn trong phố" nhằm giải tỏa nhu cầu về cuộc sống xanh, thanh bình, tiện ích của giới thành đạt tại Hà Nội.

Homes Real cho biết : "Biệt thự Imperia Garden có không gian riêng tư nhưng hòa nhập thiên nhiên đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích Hà Nội".
Imperia Garden được kiến tạo không gian sống xanh - sạch - đẹp. Dự án HALO GROUP tư vấn thiết kế, cung cấp vật liệu như Gạch landscape, đá ngoài trời, sàn nhựa ngoài trời, gạch mosaic hồ bơi và thi công xây dựng hoàn thiện các hạng mục landscape cho dự án công trình.

Không chỉ hướng tới cái đẹp, đơn vị phát triển dự án còn yêu cầu về kiến trúc hiện đại và ghi đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ tại mỗi căn hộ nơi đây. Thiết kế này phù hợp với bối cảnh quỹ đất khan hiếm, đề cao công năng như hiện nay. Do đó, 42 biệt thự vườn đều có không gian mở, thoáng mát.
Nhiều người chọn Imperia Garden bởi lối kiến trúc hiện đại độc đáo, nội thất cao cấp. HALO GROUP cung cấp vật liệu xây dựng hoàn thiện nội thất cho công trình dự án như: Gạch ốp lát nội thất, Ván sàn công nghiệp, len chân tường, thi công hoàn thiện các hạng mục HALO GROUP cung cấp.

Chủ đầu tư không chỉ quan tâm tới thiết kế và các không gian của các căn biệt thự Imperia Garden mà còn chú trọng các dịch vụ đi kèm nhằm đảm bảo cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

79 tiện ích nội khu được thiết kế, quy hoạch bài bản, phù hợp với nhiều lứa tuổi, sở thích của các cư dân; đó là cung đường dạo bộ mỗi buổi chiều cho ông bà; đường trượt patin cho trẻ nhỏ, bể bơi, khu tập gym, siêu thị, thư viện, khu shopping, bar và coffee, salon tóc và spa…

Nhận xét