HALO GROUP tổ chức ngày 20/10 và Sinh nhật cho CB-CNV tháng 09-10/2017

Vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập. Để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã chính thức chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm làm ngày truyền thống của Hội, đồng thời cũng xem đây là ngày kỉ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là "Ngày Phụ nữ Việt Nam".

Thời gian qua, những thành quả mà HALO GROUP có được không thể không nhắc đến những đóng góp to lớn của các CB-CNV nữ đã và đang công tác tại đây và đảm nhận nhiều vị trí, công việc khác nhau. Tuy nhiên, với bất kỳ nhiệm vụ nào, chị em phụ nữ HALO GROUP luôn tận tụy, nhiệt tình với công việc.

Và cũng nhân ngày này để trao lời cảm ơn, ghi nhận những công lao đóng góp của các CB-CNV nữ, HALO GROUP cùng phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn công ty đã tổ chức chương trình giao lưu, tặng hoa và quà nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Ngoài việc ghi nhận đóng góp của chị em phụ nữ, Ban lãnh đạo Công ty mong muốn tập thể Nữ HALO GROUP ngày càng nâng cao kiến thức chuyên môn, tham gia tích cực trong mọi hoạt động của Công ty nhằm khẳng định, phát huy vai trò của mình, góp phần đưa HALO GROUP ngày càng phát triển, hoàn thành nhiều kế hoạch của công ty ngày một tốt hơn nữa.

Công ty, Công đoàn HALO GROUP tặng hoa cho tập thể CB-CNV nữ nhân ngày 20/10 và bánh kem cho CB-CNV có sinh nhật trong tháng 9 & tháng 10.
Phát biểu tại buổi tiệc, Bà Nguyễn Thị Thùy Linh - P.GĐ HALO GROUP đã gửi tới tất cả nữ CB-CNV những lời chúc tốt đẹp nhất. Đồng thời đại diện phái nữ cảm ơn Công ty, Ban công đoàn đã tổ chức buổi tiệc, tặng hoa và quà cho chị em phụ nữ nhân ngày 20/10. 
Cũng nhân dịp này, HALO GROUP tổ chức sinh nhật cho CB-CNV có sinh nhật trong tháng 9 và tháng 10.
Cũng nhân dịp này, HALO GROUP trao chứng nhận cho CB-CNV xuất sắc trong khóa đào tạo sử dụng phần mềm thiết kế tủ bếp. Những gương mặt xuất sắc trong chương trình đào tạo nhận lên chứng nhận từ công ty.

Khép lại buổi giao lưu là những lời ca, tiếng hát sôi động của các anh chị em. Qua buổi tiệc, CB-CNV HALO GROUP đã có dịp giao lưu, gắn kết với nhau, trong bầu không khí sum vầy và vui vẻ.

Nhận xét