HALO GROUP chúc mừng Samland khai trương nhà mẫu dự án Samsora Riverside

Vừa qua, ngày 23/12/2017 chủ đầu tư Samland tổ chức sự kiện “lễ động thổ và khai trương nhà mẫu dự án Samsora Riverside”. Những hình ảnh đầu tiên về căn hộ mẫu đã làm nức lòng hơn 300 khách hàng tham dự bởi thiết kế ấn tượng và phong cách đầu tư đẳng cấp.

Là dự án được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết, Samsora Riverside hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khác biệt về không gian sống trong lành, tiện nghi theo tiêu chuẩn Nhật. Được đánh giá là “bom tấn” nhà ở trong giai đoạn cuối năm, chủ đầu tư Samland hứa hẹn đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho quý khách hàng có nhu cầu an cư cũng như đầu tư sinh lời.

Với những lợi thế về vị trí, hạ tầng và tiện ích. Chủ đầu tư không quên chú trọng đến vật liệu hoàn thiện nội thất đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân tại đây. HALO Group vinh dự hợp tác và đồng hành cùng Samland cung cấp vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất và thi công xây dựng hoàn thiện dự án căn hộ mẫu và showroom dự án SamSora.

Phối cảnh dự án công trình Showroom & nhà mẫu SAMSORA - HALOCONS tư vấn thiết kế.
Hình ảnh thực tế công trình Showroom & nhà mẫu SAMSORA - HALOCONS 
thi công xây dựng hoàn thiện. HALO GROUP cung cấp vật liệu hoàn thiện cho dự án như: Gạch ốp lát nội thất, sàn gỗ công nghiệp, ... sản phẩm nội thất hàng đầu thế giới
Hình ảnh thực tế căn hộ mẫu dự án Samsora Riverside:
Phòng khách căn hộ Samsora Riverside
Phòng ăn căn hộ Samsora Riverside
Khu vực bếp căn hộ Samsora Riverside
Phòng ngủ căn hộ Samsora Riverside
Phòng ngủ trẻ em
Phòng tắm căn hộ Samsora riverside

HALO GROUP với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, và khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Nhận xét