HALO GROUP chúc mừng Tập đoàn SSG cất nóc tòa nhà dự án Mỹ Đình Pearl

Ngày 23/12/2017, Tập đoàn SSG chính thức tổ chức Sự kiện chào mừng Lễ cất nóc dự án Tổ hợp Mỹ Đình Pearl - tòa nhà Pearl cùng chương trình Giáng Sinh 2017.
Địa chỉ: Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

HALO GROUP gửi lẵng hoa chúc mừng Tập đoàn SSG cất nóc dự án Mỹ Đình Pearl.

Đây là mốc quan trọng đánh dấu việc hoàn thành thi công phần thô của dự án để bước vào giai đoạn hoàn thiện và bàn giao căn hộ theo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng.

Lễ cất nóc tòa Pearl 1 dự án Mỹ Đình Pearl vượt tiến độ 5 tháng so với kế hoạch đã đề ra ban đầu. Hiện tại, HALO GROUP đã cung cấp Gạch ốp lát nội thất, sàn gỗ công nghiệp, len gỗ, ... và thi công lắp đặt hoàn thiện cho căn hộ mẫu.


Dự án Mỹ Đình Pearl

Chủ đầu tư: SSG Group
Tổng diện tích dự án: 3.8 ha
Quy mô: 1 tòa khách sạn, 1 tòa văn phòng và 2 tòa chung cư cao 38 tầng với 984 căn hộ.

HALO GROUP với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, và khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...


Sắp tới, HALO GROUP hợp tác cùng Tập đoàn SSG cung cấp và thi công lắp đặt hoàn thiện nội thất các căn hộ với sản phẩm chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp tại các nước Châu Âu như Tây Ban Nha, Đức, ... nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân tại đây.

Nhận xét