M.I.K Land phát triển dự án Mövenpick Resort Phú Quốc

M.I.K Land chịu trách nhiệm quản lý thiết kế, đảm bảo tiến độ thi công, phát triển thương hiệu, tổ chức vận hành để dự án Mövenpick Resort Phú Quốc hoàn thành đúng kế hoạch.

Vào ngày 8/12 tại Hà Nội, Công ty CP Ngôi Sao Cửa Dương cùng Tập đoàn khách sạn Mövenpick Hotels & Resorts của Thụy Sĩ đã ký kết hợp đồng tư vấn quản lý khu du lịch nghỉ dưỡng tích hợp ở Phú Quốc mang thương hiệu Mövenpick Resort Phú Quốc đầu tiên tại Việt Nam.

Theo đó, Công ty Phát triển Bất động sản M.I.K Việt Nam (M.I.K Land) cũng đã đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược để trở thành đơn vị độc quyền phát triển dự án này.
Đại diện lãnh đạo các bên tại lễ ký kết.

Dự kiến hoạt động từ 2017, Mövenpick Resort Phú Quốc được thiết kế theo phong cách hiện đại và thanh lịch của Thụy Sĩ lẫn nét truyền thống văn hóa địa phương. Nằm tại vị trí bờ biển phía Tây huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, dự án được xây dựng trên diện tích khoảng 50ha, tại bãi biển được ABC News và CNN bình chọn vào danh sách những bãi biển đẹp nhất thế giới.

Từ vị trí khách sạn, du khách có thể di chuyển dễ dàng đến trung tâm thị trấn Dương Đông và sân bay quốc tế Phú Quốc. Từ đây mất khoảng 30 phút bay đến TP Rạch Giá, một giờ bay đến TP HCM, 1,5 giờ bay đến Siêm Riệp, 2 giờ bay đi Hà Nội, 1 giờ 45 phút bay đến Singapore. Rất nhiều chuyến bay trực tiếp từ Trung Quốc, Nga, Đài Loan và Bắc Âu đã và sẽ được khai thác trong năm 2016, 2017.

Dự án Mövenpick Resort Phú Quốc. Sắp tới, HALO GROUP cung cấp vật liệu xây dựng, vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất cho dự án công trình. Sản phẩm cao cấp được sản xuất và nhập trực tiếp tại các nước Châu Âu như Đức, Ý, Tây Ban Nha, Na Uy, ... Ngoài ra, HALO GROUP thi công hoàn thiện các hạng mục đã cung cấp.

Mövenpick Resort Phú Quốc có quy mô khoảng 250 phòng khách sạn, 100 căn hộ nghỉ dưỡng và 50 villa cao cấp. Kèm theo là hệ thống tiện ích như khu bán lẻ theo chủ đề "làng Thụy Sĩ", công viên nước và hồ bơi, khu spa thư giãn, khu tổ chức tiệc cưới Sala bên bờ biển.

Nơi đây còn có trung tâm hội nghị gần 1.000m2, nhà hát, sân khấu ngoài trời, trường dạy nấu ăn, câu lạc bộ bãi biển, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thể thao dưới nước, khu thể dục thể hình, các hoạt động phiêu lưu và hoạt động nhóm. Yếu tố độc đáo của khu nghỉ dưỡng là một trường dạy nghề khách sạn của Thụy Sĩ được trang bị đầy đủ về chỗ ở cho học viên tại đây.

M.I.K Land hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực quản lý, phát triển các dự án bất động sản tại Việt Nam, đang là đơn vị phát triển dự án Imperia Garden tại Hà Nội. HALO GROUP cũng đang cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội - ngoại thất này như: Gạch ốp lát trong nhà, gạch landscape, gạch mosaic hồ bơi, sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa ngoài trời, ... và thi công lắp đặt hoàn thiện các hạng mục đã cung cấp.

HALO GROUP với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, và khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ...

HALO GROUP vinh dự được hợp tác và đồng hành cùng M.I.K Group phát triển các dự án sắp tới.

Nhận xét