Tủ bếp HALO Kitchen mang đậm phong cách châu Âu

Tủ bếp là một trong những hạng mục chiếm phần chi phí cao trong nội thất bếp chính vì thế bên cạnh kiểu dáng thiết kế thì chất lượng, độ bền của sản phẩm là yếu tố mà gia chủ quan tâm hàng đầu. Và nếu bạn đang tìm kiếm những tiêu chí trên thì HALO Kitchen chính là thương hiệu mà bạn không thể bỏ qua.

Dựa trên nhu cầu đa dạng và không gian sống tại Việt Nam, HALO Kitchen mang đến cho khách hàng hơn 10 dòng tủ bếp như: Castello, Focus, Touch, Riva, Lux, Laser, Riva, York, ....

Chất liệu hàng đầu của ngành tủ bếp
Một chiếc tủ bếp lý tưởng phải duy trì được chất lượng trong môi trường phức tạp có nhiệt độ nóng – lạnh, độ ẩm thường xuyên thay đổi, bề mặt luôn phải tiếp xúc với nhiều loại dung dịch, thành phần phức tạp. Do đó, chất liệu chính được sử dụng ở những mẫu tủ bếp của HALO Kitchen là HDF, gỗ tấm công nghiệp với bề mặt chất liệu melamine, sơn mài phủ laminate hoặc sơn tĩnh điện… Ngoài ra, màu lacquer, veneer, acrylic cũng được sử dụng đến mang đến bảng màu tủ bếp đa dạng và sống động nhất.

Không gian bếp tinh tế và sang trọng với tủ bếp HALO Kitchen Focus 470_M. Với dòng Focus, tủ bếp có thể uốn cong theo yêu cầu tạo dáng 

Mang đậm phong cách châu Âu
Dòng sản phẩm tủ bếp được thiết kế mang đậm phong cách thiết kế châu Âu của HALO Kitchen sẽ trở thành những nét phương Tây hiện đại trong không gian sống mang hơi thở phương Đông. Bên cạnh những thiết kế tủ bếp chữ I, chữ L quen thuộc thì các dòng tủ Castello, Focus, Riva mang đến những thiết kế tủ bếp đi kèm bếp đảo – nét đặc trưng của những không gian bếp ở phương Tây giúp gia tăng không gian sử dụng và tiện ích.

Bếp đảo là chi tiết không thể thiếu trong những không gian sống cao cấp.
Với nguồn gốc xuất xứ đến từ Đức – một trong những “chiếc nôi” của ngành hàng nội thất trên thế giới là sự bảo chứng mạnh mẽ cho chất lượng của những mẫu tủ bếp mà HALO Kitchen đang cung cấp. Những sản phẩm nội thất đến từ Đức luôn được tin tưởng về chất lượng, độ bền cũng như sự tiện ích, góp phần hoàn thiện chất lượng sống cao cấp.
Một kiểu dáng khác của bếp đảo dòng S83_1_York901_S_15737

Ngoài ra, dòng tủ bếp thương hiệu HALO Kitchen còn có những đặc điểm và tính năng nổi bật:
- Được thiết kế với 95 kiểu mặt tiền, 70 kiểu dáng tay cầm, 17 màu chính, 46 kiểu thiết kế mặt bếp, 72 màu nền.
- Sử dụng các nguyên vật liệu như melamine, laminate, bề mặt mượt và có kết cấu, màu lacquer, veneer, acrylic và kính
- Có 24 độ cao khác nhau
- Bản lề (Sensys) với chất đệm và thiết kế hoàn hảo
- Cửa tủ đóng êm và không gây tiếng động
- Chống nước, chống va đập, khó trầy xước
- Bền màu, đồng nhất. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Một số mẫu thiết kế tủ bếp của HALO Kitchen:
Dòng Castello ván cửa bằng MDF có khung viền, bao phủ hoàn toàn bằng PVC. Mặt trong của ván tủ sơn màu giống mặt ngoài. 
Mỗi hộc tủ có thể chịu lực lên đến 80kg mà vẫn cho chuyển động mượt mà

Nhận xét