Giấy dán tường - phương pháp thay đổi nhanh diện mạo mới cho ngôi nhà đón Tết

Để có một ngôi nhà mang diện mạo mới, khang trang trong dịp Tết sắp tới, giấy dán tường là phương pháp thích hợp nhất để lựa chọn và thay thế mới nhanh chóng cho tường nhà bởi sự tiện lợi, rẻ và đẹp. Hơn nữa, giấy dán tường còn giúp hạn chế ẩm mốc cũng như các tác động bất lợi từ điều kiện thời tiết bên ngoài, sự tiện lợi, rẻ và đẹp.

1. Giấy dán tường Đức: sang trọng, bền đẹp.
Giấy dán tường của Đức có ưu điểm trang nhã và sang trọng, chất lượng bền

Mẫu giấy dán tường của Đức phù hợp cho các không gian trang trọng như phòng khách

Tại Việt Nam, dòng giấy dán tường Đức khá nổi tiếng và phổ biến. Ưu điểm của loại giấy dán tường này là khá dày do có cấu tạo gồm 2 lớp: 1 lớp là bìa trộn nhựa polime và 1 lớp là nhựa polime. Lớp bìa trộn nhựa ở mặt phía trong sẽ giúp giữ lớp keo và giảm bong tróc trong khi lớp nhựa ở ngoài giúp tạo hoa văn và chống thấm ẩm. Ngoài ra, công dụng nữa của lớp polime phía ngoài là giúp tạo ra những họa tiết hoa văn nổi. Đây cũng là yếu tố giúp giấy dán tường của Đức trông bắt mắt và tinh xảo hơn so với các hãng khác.

Kích thước chuẩn/ cuộn của Giấy dán tường Đức: 10.05 (m) x 0.53 (m) = 5.32 (m2)

2. Giấy dán tường Hàn Quốc: mẫu mã tươi sáng, màu sắc nhẹ nhàng.
Giấy dán tường Hàn Quốc có nhiều mẫu hoa văn, kích thước khổ giấy lớn.
Giấy dán tường Hàn Quốc thường có màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng

Tại Việt Nam, chủng loại giấy dán tường Hàn Quốc rất phong phú và đa dạng. Mặc dù có cấu tạo 2 lớp nhưng so với giấy dán tường Đức, 2 lớp giấy dán tường Hàn Quốc mỏng hơn. Do đó, đường nét hoa văn trên giấy không tạo cảm giác có chiều sâu nhưng bù lại giấy dán tường Hàn Quốc có mẫu mã rất đa dạng, hoa văn trẻ trung, màu sắc tươi sáng, bắt mắt.

Kích thước chuẩn/ cuộn của Giấy dán tường Hàn Quốc: 1.37 (m) x 12.05 (m) = 16.5 (m2)

HALO GROUP cung cấp các dòng giấy dán tường với thương hiệu nổi tiếng như: Giấy dán tường P+S (Đức), Giấy dán tường WELLMARK (Hàn Quốc). HALO GROUP cung cấp và thi công lắp đặt hoàn thiện giấy dán tường. Dự án tiêu biểu nhất: Terracotta Đà Lạt, .... và hàng loạt dự án khác.

Ngoài ra, với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Nhận xét