Đón đầu xu hướng mới cho tủ bếp 2018 không thể bỏ qua

Để đón đầu xu thế trong việc tạo dựng gian bếp mới cho tổ ấm mới của mình, khách hàng cần nắm bắt kịp xu hướng mới cho tủ bếp năm 2018

1. Tủ bếp màu trầm

Những tông màu nhẹ nhàng, trung tính như trắng, ghi sáng đã chiếm trọn sự yêu thích của rất nhiều khách hàng trong năm qua. Tuy nhiên, năm 2018 sẽ là sự lên ngôi của các sắc ấn tượng như ghi tối hay kết hợp 2 màu đen, trắng tương phản rõ rệt.

Tủ bếp màu ghi tối, bề mặt bóng mang đến cảm giác sắc sảo và tinh tế

Mỗi lựa chọn kết cấu bề mặt phủ khác nhau sẽ mang đến một hiệu ứng khác nhau cho căn bếp nhà bạn. Trong đó, những gam màu trầm là sự lựa chọn chiếm ưu thế, tạo vẻ ngoài ấn tượng và tinh tế cho tủ bếp.

2. Gạch bông ốp tường khu vực Tủ bếp
Có khá nhiều loại chất liệu được sử dụng để làm khoảng ốp bếp nhưng dựa theo thống kê xu hướng yêu thích một vài năm gần đây cho thấy gạch bông ngày càng được ưa chuộng.

Gạch bông có họa tiết khá tinh tế và đa dạng, tạo điểm nhấn hút mắt cho gian bếp 

Hiện nay, nhờ có keo dán mặt sau mà gạch ốp được xếp rất sát nhau, không để lộ đường chỉ xi măng giữa các ô gạch. Nhờ vậy, ốp bếp gạch bông không chỉ đẹp hơn so với trước đây, mà còn cho phép chủ nhà dễ dàng lau chùi, vệ sinh hơn. Tuy vậy, gạch ốp cũng không thể trơn và nhẵn bằng bề mặt kính cường lực. Nếu là người bận rộn thì kính cường lực ốp bếp vẫn là lựa chọn tối ưu.

3. Đá ốp mặt bàn bếp màu sáng 
Lựa chọn mặt bàn bếp còn phụ thuộc vào màu sắc tủ bếp mà bạn đã chọn trước đó. Khi xu hướng màu sắc tủ bếp năm 2018 là những gam màu trầm như đã đề cập ở trên thì mặt bàn bếp sẽ ưu tiên những gam màu sáng để cân bằng lại nét hài hòa và thanh lịch cho bộ tủ bếp.
Mặt đá bếp màu sáng làm nổi bật không gian bếp

Mặt đá bếp cũng có khá nhiều màu sắc cho phép bạn thoải mái lựa chọn. Hãy chọn bề mặt đá màu trắng đơn sắc hoặc màu kem nếu bạn thích sự tối giản và tinh tế. Đá nhân tạo solid surface, HALO GROUP cung cấp được sản xuất và nhập khẩu tại Ý, Hàn Quốc. Sản phẩm đa dạng về chủng loại, mẫu mã, giải pháp thay thế cho đá tự nhiên.

Dòng tủ bếp cao cấp thương hiệu HALO Kitchen, HALO GROUP cung cấp và phân phối được sản xuất và nhập khẩu tại Đức. Vật liệu tủ bếp đa dạng như: MFC, Laminate, Sơn UV, Sơn Lacquer, Acrylic, MDF veneer, Gỗ Solid tự nhiên,… đi kèm với phụ kiện hàng đầu thế giới của BLUM, HETTICH, HAFELE,…

Ngoài ra, với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Nhận xét