Roca – “chuyên gia” thiết bị vệ sinh hàng đầu

Trong suốt những thập niên 90 của thế kỷ trước, Roca không ngừng phát triển và mở rộng thị trường quốc tế, vươn lên trở thành nhà sản xuất thiết bị vệ sinh lớn thứ hai thế giới. Uy tín và sức mạnh của Roca còn được thể hiện bằng việc hãng này mua lại công ty sản xuất thiết bị vệ sinh danh tiếng của Thụy Sĩ là LAUFEN và thời điểm này đang là nhà sản xuất xếp hạng tư thế giới, không lâu sau đó Roca mua lại thiết bị vệ sinh Johnson Suisse. Kể từ đây, thị trường của Roca được vươn dài đến Đông Âu, Brazil và Mỹ - những khu vực mà trước đây Roca chưa thể tiếp cận.

Thiết bị vệ sinh thương hiệu Roca. HALO GROUP nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Từ 10 năm trở lại đây, chiến lược phát triển của Roca tập trung vào các dòng thiết bị vệ sinh và phòng tắm với những sản phẩm cải tiến vượt bậc và giàu tính ưu việt. Không để các khách hàng và người tiêu dùng Việt bỏ lỡ những sản phẩm chất lượng và cao cấp nhất, HALO GROUP hiện đã nhập khẩu và cung cấp các dòng thiết bị vệ sinh thương hiệu Roca tại Việt Nam. Nếu là người không ngừng theo đuổi những giá trị trong cuộc sống, Roca chắc chắn là sự lựa chọn tiên quyết cho những phương án về thiết bị vệ sinh và phòng tắm.

Những thiết kế lavabo hay bàn cầu được chế tác từ ceramic và bề mặt được xử lý nhẵn mịn. Hơn thế nữa là khả năng chống bám bẩn giúp nâng cao sự tiện nghi và sức khỏe cho người dùng. Sản phẩm mang thương hiệu Roca đều có tuổi thọ lâu dài, bền vững. Thời gian bảo hành từ 5-10 năm.

Tính năng nổi bật của Thiết bị vệ sinh Sứ thương hiệu ROCA:
- Sản phẩm được nung ở nhiệt độ trên 1250ºC, sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao đảm bảo tuổi thọ lâu dài.
- Chống nứt, chống thấm, chống mài mòn, chống bám bẩn.
- Bề mặt sản phẩm luôn nhẵn mịn, dễ dàng vệ sinh.
- Thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu.

Một trong những bộ sưu tập thiết kế mới của Thiết bị vệ sinh Roca:
Lavabo đặt bàn
Bộ thiết bị vệ sinh được thiết kế đồng bộ, đường nét tinh tế - đơn giản. Sản phẩm được phân phối bởi HALO GROUP

Nhận xét