Sàn nhựa ngoài trời NewTechWood - sự lựa chọn hoàn hảo cho trang trí ngoại thất

Sàn nhựa ngoài trời thương hiệu NewTechWood là sự lựa chọn hoàn hảo, giải pháp thay thế các vật liệu bằng gỗ, sứ ... để trang trí ngoại thất. Sử dụng sàn nhựa NewTechWood không cần lo lắng về các vấn đề mối mọt, cong vênh, nứt vỡ làm mất mỹ quan. Thoải mái tận hưởng không gian thân thiện, tinh tế.

Ngoài ra, Sàn nhựa ngoài trời NewTechWood còn được nhiều kiến trúc sư tư vấn cho khách hàng làm vật liệu trang trí tiểu cảnh nội thất. Mỗi ý tưởng độc đáo được thể hiện với Sàn nhựa NewTechWood càng  tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của công trình.

Sàn nhựa ngoài trời Newtechwood lát sàn lối đi hồ bơi dự án Garden Gate

Với xu hướng sử dụng Sàn nhựa ngoài trời NewTechWood không còn nằm trong phạm vi trang trí cho không gian nhà ở mà sản phẩm đã được các kiến trúc sư, các nhà thầu tư vấn cho khách hàng sử dụng trong các công trình lớn hơn như lan can chung cư, sàn bể bơi, lối đi các khu resort, trang trí ngoại thất biệt thự - nhà liền kề, lối đi công viên, ghế ngồi công viên, khu sinh hoạt chung ngoài trời, hàng rào, giàn che nắng, sàn tàu du lịch biển, showroom, quán cà phê… Sàn nhựa ngoài trời NewTechWood ngày càng chứng tỏ được sức hút của mình khi ứng dụng rộng rãi vào các công trình khác nhau, đem lại sự tinh tế, đẳng cấp, độc đáo cho các công trình.


Sàn nhựa Newtechwood HALO GROUP cung cấp và thi công cho ban công, ghế ngồi dự án Penhouse Sora Garden.
Với các chính sách bảo hành, sự phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, đưa ra những giải pháp thi công hợp lý để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, duy trì bảo dưỡng cho sàn nhựa ngoài trời được bền đẹp, HALO GROUP đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, sự tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm HALO GROUP cung cấp.
Sàn nhựa ngoài trời NewTechWood ốp tường trang trí ngoài trời

Ngoài ra, Sàn nhựa ngoài trời thương hiệu Newtechwood còn có các ưu điểm nổi bật khác như:
- Mang phong cách của gỗ tự nhiên, có thể sơn phủ nhiều loại vân gỗ với màu sắc và hình dạng khác nhau.
- Giữ màu tốt, bền đẹp theo thời gian
- Không gây độc hại cho người sử dụng
- Thi công nhanh gọn, lớp vỏ và lớp lõi được ép chung trong một khuôn với nhiệt độ rất cao, vì vậy không có chất kết dính hoặc hóa chất gây hại cho môi trường.
- Dễ dàng cho việc lau chùi, vệ sinh
- Lớp lõi sử dụng nguồn nhựa tái chế và sợi gỗ tái chế mật độ cao, 100% nguyên liệu có thể tái chế sử dụng.
- Sản phẩm sử dụng công nghệ UltraShield sẽ mỹ quan và hữu dụng hơn so với sản phẩm hỗn hợp gỗ và nhựa thông thường.
- Bảo hành 10 năm. Chi phí bảo trì thấp.

Bảng màu sàn nhựa Newtechwood (22 màu)

Hiện nay, HALO GROUP đã cung cấp và thi công sản phẩm sàn nhựa ngoài trời NewTechWood cho hàng loạt dự án như: Sunrise City, 65 Nguyễn Du, The Prince, Icon56, Galaxy, Imperia Garden, Lexington, ...

Ngoài ra, với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

HALO GROUP phân phối và thi công độc quyền Sàn nhựa ngoài trời NewTechWood tại thị trường Việt Nam.

Nhận xét