HALO GROUP cung cấp gạch ốp lát cho dự án Movenpick Cam Ranh Resort

Ngày 27/03/2018 vừa qua, HALO GROUP ký hợp đồng với Công ty CP XD và Quản lý dự án Số 1 về việc cung cấp vật liệu hoàn thiện nội thất: gạch ốp lát cho dự án Khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng cao cấp Eurowindow Nha Trang gồm các hạng mục như: Nhà hàng Việt Nam, Beach Club, Beach Poolbar, Làng Thụy Sỹ.
Một biệt thự thuộc khu nghỉ dưỡng _ Làng Thụy Sỹ
Mặt bằng tổng thể dự án

Mövenpick Cam Ranh Resort thuộc dự án khu phức hợp nghỉ dưỡng Eurowindow Nha Trang tại Bãi Dài - Cam Ranh, một trong những bãi biển nổi tiếng và phát triển bất động sản nghỉ dưỡng sôi động hàng đầu tại Việt Nam.

Mövenpick Cam Ranh Resort có quy mô 24 hecta bao gồm khu khách sạn cao 13 tầng gồm 250 phòng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, khu căn hộ nghỉ dưỡng 6 tầng với 100 căn hộ, biệt thự và nhà phố gồm 121 căn. Khu nhà hàng Á – Âu – Việt nằm tại khối đế của khách sạn được nối liền với hội trường lớn, trung tâm tiệc cưới ngoài trời, khu spa và bể bơi.

Mövenpick Cam Ranh Resort do các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế theo phong cách độc đáo, hiện đại pha lẫn nét văn hóa của truyền thống phương Đông. Điểm độc đáo của dự án là 100% phòng khách sạn, biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng đều hướng biển và nhìn thấy biển.

Với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ...

Nhận xét