HALO GROUP cung cấp gạch ốp lát cho dự án nhà mẫu KDC Phước Lộc

HALO GROUP cung cấp gạch ốp lát cho dự án La Maison De Cần Giờ. Tọa lạc trong khuôn viên khu dân cư Phước Lộc có quy mô lên đến 56.89 héc ta, dự án bao gồm 246 căn nhà phố và 388 biệt thự nghỉ dưỡng cùng hệ thống 24 tiện ích đẳng cấp.

Nằm cạnh Bến du thuyền là công viên bờ sông cực kỳ xanh mát và thơ mộng với thiết kế đậm chất Nam Bộ. Nơi đây cũng là không gian diễn ra các hoạt động giải trí như câu cá, bơi thuyền…mang đến những khoảng khắc trải nghiệm cho các gia đình.

Tổng thể dự án La Maison De Cần Giờ

Tổ hợp khu vực Resort, nhà hàng, khách sạn, tổ chức sự kiện, Spa & Fitness, Bar nhiệt đới, cửa hàng tiện lợi, shophouse… sẽ mang đến sự hứng khởi và những cảm xúc nồng nàn. Ngoài ra, còn có các không thể thiếu tại La Maison de Cần Giờ như hồ bơi, sân golf mini, sân bóng, khu vui chơi trẻ em… giúp cho các gia đình nghỉ dưỡng rèn luyện sức khỏe và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Hình ảnh HALO GROUP Thiết kế và cung cấp gạch ốp lát nội - ngoại thất cho dự án nhà mẫu La Maison de Cần Giờ:

Không gian phòng khách nổi bật với gạch siêu bóng kính lát sàn, tạo không gian mát mẻ, thông thoáng.
Một góc phòng ăn. Thiết kế tận dụng tối đa khoảng trống cầu thang làm khu vực làm việc hoặc giải trí như đọc sách.
Khu vực bar gia đình và phòng bếp
Nội thất khu vực bếp. Đi cùng với hệ tủ bếp là khoảng tường được ốp gạch mosaic tạo nên không gian sang trọng bên cạnh đó giúp bà nội trợ dễ dàng vệ sinh. Gạch mosaic chịu được nhiệt độ cao và không phai màu.
Phòng ngủ lớn sàn được lát gạch vân gỗ tạo không gian ấm áp.
Phòng vệ sinh sử dụng gạch ốp tường siêu bóng tạo hiệu ứng thông thoáng và sang trọng.
Khu vực ngoài trời của biệt thự. Sân vườn được lát gạch nhám chống trơn trượt.

Với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ...

Nhận xét