HALO GROUP thiết kế - thi công - cung cấp gạch ốp lát cho Khách sạn La Maison Cần Giờ

Sau hàng loạt dự án HALO GROUP tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hoàn thiện và cung cấp vật liệu trang trí uy tín, chuyên nghiệp, nghiệm thu chất lượng công trình, bàn giao đúng tiến độ, ... cho các dự án tại thị trường Việt Nam.

HALO GROUP tiếp tục thiết kế, thi công lắp đặt, cung cấp gạch ốp lát nội - ngoại thất cho dự án La Maison Hotel. Dự án tọa lạc tại Khu dân cư Phước, huyện Cần Giờ, Tp HCM. HALOCONS thiết kế và thi công lắp đặt hoàn thiện cho dự án công trình (HALOCONS là một trong những công ty thành viên trong hệ thống HALO GROUP).

Hình ảnh dự án Khách sạn La Maison Cần Giờ - HALOCONS thiết kế:

Phối cảnh sân vườn và phía trước vào sảnh khách sạn. Sân vườn lát gạch landscape giúp chống trơn trượt.
Không gian sảnh và quầy lễ tân tại tầng trệt. Sàn được lát Gạch siêu bóng kính sang trọng
Sảnh khu bar và quầy cà phê với phong cách sang trọng, nổi bật với sàn gạch siêu bóng kính.
Sảnh cà phê tầng thượng với phong cách retro, sang trọng, bên cạnh đó thiết kế sử dụng gạch ốp lát nhám - mờ phối hợp cùng hệ thống cây xanh tạo không gian thân thiện
Phong cách thiết kế phòng ngủ ấm áp, không gian gần gũi với thiên nhiên. 
Một góc không gian phòng ngủ khách sạn
Một phong cách khác trong thiết kế phòng ngủ khách sạn
Phòng vệ sinh sử dụng gạch ốp lát HALO GROUP theo tông xám tạo không gian sang trọng
Sử dụng gạch ốp lát sáng màu giúp không gian thêm rộng rãi, thông thoáng.

HALO GROUP thiết kế - thi công - cung cấp vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất uy tín, chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam và đặc biệt là được sản xuất và nhập khẩu tại các nước Châu Âu.

Với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ...

Nhận xét