HALO GROUP xu hướng sử dụng thuê ngoài dịch vụ logistics

Thuê ngoài dịch vụ logistics mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp sản xuất mà rộng hơn là cả nền kinh tế khi lựa chọn được đúng đối tác và xây dựng được chiến lược thuê ngoài đúng đắn.

Dịch vụ thuê ngoài Logistics ngày càng phổ biến trong ngành xuất nhập - khẩu và nó được hiểu một cách nôm na là sử dụng nhà cung cấp bên ngoài cung cấp dịch vụ cho công ty, những dịch vụ mà các công ty không thể tự mình cung cấp hoặc không thể cung cấp với chi phí hiệu quả nhất. Vì vậy, HALO GROUP là một trong những doanh nghiệp thuê ngoài dịch vụ logistics để giúp công ty hoạt động hiệu quả hơn, tối ưu ngân sách và nguồn nhân lực, tăng khả năng cạnh tranh cho hàng hoá với thị trường.


Việc lựa chọn giữa hai quyết định: thuê ngoài để tập trung chuyên môn hóa các thế mạnh của công ty hay sử dụng nguồn lực sẵn có luôn là một quyết định khó khăn. Làm sao để tận dụng tối đa các nguồn lực và tối ưu hóa lợi nhuận? Tuy nhiên với những lợi ích lớn khi thuê ngoài dịch vụ logistics, cùng tốc độ phát triển nhanh chóng của các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng và thị trường dịch vụ logistics Việt Nam cũng như thế giới, thì việc sử dụng các dịch vụ logistics sẽ hỗ trợ tốt cho các doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh từ đó giúp cho doanh nghiệp tối ưu được ngân sách và nguồn nhân lực.

Với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Takashimaya, ...

Nhận xét