Gian hàng HALO GROUP tại Vietbuild HCM 2018 có gì mới?

Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD - đơn vị tổ chức Triển lãm Quốc tế chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Và là Triển lãm định kỳ hằng năm của Ngành xây dựng do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh chỉ đạo và bảo trợ tổ chức.

VIETBUILD - là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Hơn 14 năm qua, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đến hôm nay đã mang tầm vóc Quốc gia và Quốc tế, đây là triển lãm lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, có qui mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới & công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú.

HALO GROUP - Thiết kế, xây dựng, cung cấp vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất.

Đánh dấu gần 10 năm có mặt trên thị trường, HALO GROUP xuất phát từ sản phẩm gạch ốp lát đã phát triển thêm các dòng ván sàn công nghiệp, sàn gỗ kỹ thuật, thiết bị vệ sinh, tủ bếp, giấy dán tường, cửa các loại, … và sắp tới đây HALO GROUP phân phối và cung cấp tại thị trường Việt Nam với các dòng sản phẩm gia dụng cho nhà bếp, điện máy, ... sản phẩm cao cấp sản xuất và nhập khẩu tại các nước Châu Âu. HALO GROUP luôn cập nhật mới các dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại phù hợp với xu thế phát triển của ngành xây dựng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Gian hàng HALO GROUP tại hội chợ Vietbuild HCM 2018. Nổi bật với mặt tiền gian hàng là sử dụng sàn nhựa ngoài trời ốp tường, thanh lam nhựa làm mái che, ... vật liệu xây dựng xanh, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt.

Đặc biệt, sản phẩm HALO GROUP còn nổi bật tính thân thiện với môi trường, mang đến không gian trong lành cho người sử dụng, đảm bảo tính an toàn cao. Đây là một trong những dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khách thăm quan triển lãm năm nay.

Bên cạnh đó, tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild HCM, HALO GROUP áp dụng nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn, với không gian bài trí sang trọng, tinh tế, khu trưng bày với đầy đủ vật liệu trang trí hoàn thiện cho nội thất từ sảnh, phòng khách, phòng ngủ đến nhà bếp, phòng vệ sinh, landscape, facade, ... đã tạo nên điểm nhấn, thu hút đông đảo khách thăm quan tại Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild HCM 2018.

Một số hình ảnh phối cảnh gian hàng HALO GROUP tại Vietbuild HCM 2018:

Khu trưng bày sản phẩm gạch ốp lát, gạch landscape, gạch facade, ... 
Khu vực trưng bày Tủ bếp thương hiệu HALO KITCHEN nhập khẩu từ Đức, Gạch khổ lớn nhập khẩu tại Tây Ban Nha, Đá nhân tạo solid surface, Thiết bị vệ sinh cao cấp, ... 

Sản phẩm khác HALO GROUP cung cấp:
- Thiết bị nhà bếp - sản phẩm gia dụng cao cấp: Bộ nồi, Bếp gas, Bếp từ, Máy hút mùi, ... nhập khẩu tại Brazil
- Sản phẩm Điện máy cao cấp: Tủ lạnh, Máy giặt, Máy rửa chén, Lò nướng, Máy hút mùi ... nhập khẩu tại Đức

Góc nhìn khác của gian hàng HALO GROUP tại Vietbuild HCM 2018.

Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2018 diễn ra từ ngày 21/06 - 25/06/2018. Để trải nghiệm những sản phẩm mới, hiện đại và sang trọng, xin mời quý khách hàng đến tham quan khu trưng bày sản phẩm của HALO GROUP tại khu A2, gian hàng: 457-471. Địa điểm: Tòa nhà SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp HCM.

Với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...


Ngày 28/05/2018

Nhận xét