HALO GROUP cung cấp gạch ốp lát cho dự án The Sebel Phú Quốc

Sau giải thưởng Oscar ngành du lịch của dự án khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort Tập đoàn Sun Group tiếp tục tạo dấu ấn độc đáo với hệ thống căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp sang trọng bậc nhất thế giới The Sebel Phú Quốc …Đây là mô hình hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng nổi tiếng toàn cầu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

The Sebel – hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng nổi tiếng toàn cầu lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam.
Khối tiện ích Drum với 12 tầng dịch vụ, 500 căn hộ.
Đúng với thông điệp xây dựng của Chủ đầu tư, xây dựng và phát triển những “dự án để đời” nhằm góp phần thay đổi diện mạo đất nước. Chủ đầu tư Sungroup đã mạnh tay đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp tại khu dự án The Sebel Phú Quốc. Với mong muốn khu dự án sẽ trở thành Condotel đẹp nhất tại Phú Quốc. HALO GROUP hân hạnh là nhà thầu cung cấp gạch ốp lát khu căn hộ và gạch ốp lát khu công cộng cho dự án công trình.
Phòng khách dự án The Sebel Phú Quốc. HALO GROUP cung cấp gạch ốp lát.

Ngoài ra, với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Nhận xét