HALO GROUP cung cấp và thi công ván sàn công nghiệp cho dự án Palm Heights

Palm Heights, dự án thuộc Palm City, là khu căn hộ cao tầng hạng sang thương hiệu cao cấp của chủ đầu tư Keppel Land, trải dài 2,7 km dọc bờ sông Giồng Ông Tố và rạch Mương Kinh. Dự án cao 35 tầng, gồm 816 căn hộ và 29 tiện ích nội khu hoàn hảo.

Palm City – dự án được xuất phát ý tưởng từ khu vực nhiều dừa ven sông Giồng Ông Tố, từ đây chủ đầu tư phát triển nên biểu tượng của khu đô thị với cuộc sống “Bình yên ven sông, sáng bừng sức sống”.

Với sự uy tín và chuyên nghiệp, Chủ đầu tư đã tin tưởng và chọn HALO GROUP làm nhà thầu cung cấp vật liệu hoàn thiện nội - ngoại thất cho dự án với các hạng mục như: Ván sàn công nghiệp, len chân tường, .... Song song đó, HALO GROUP thi công hoàn thiện các hạng mục đã cung cấp cho dự án.

Tổng quan dự án Palm Heights, CĐT dự kiến bàn giao căn hộ trong Quý 2/ 2019
Sàn phòng khách căn hộ Palm Heights, HALO GROUP cung cấp và thi công ván sàn công nghiệp, len chân tường cho dự án.

Ngoài ra, với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, Cosaco, Sunwah, ...

Nhận xét